แฟนเพลงทึ่ง!!!“แรบบิท ดอลล์” ฝีมือเจ๋ง!

ข่าวบันเทิง Tuesday June 17, 2008 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--อาร์เอส
ถือว่าเป็นวงร็อกที่มีฝีมือไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับ 5 หนุ่มกระต่ายพันธ์ร็อกอย่าง “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) หลังจากส่งเพลง “หยุดน้ำตา” ออกมาให้ชาวร็อกได้ฟังกันได้ไม่นาน ก็มีแฟนเพลงต่างถามถึงกันเข้ามามากมาย แถมอยากรู้จักกับเจ้าของเพลงนี้ โดยเฉพาะเรื่องฝีมือสุดเจ๋งทางด้านดนตรี งานนี้เลยไปสอบถามทั้ง 5 หนุ่ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) จนได้ความว่า
“สำหรับงานดนตรีและผลงานเพลงล่าสุดของพวกเราที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจนั้น พวกเรา “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอล์ล) ก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ ครับ ซึ่งตอนนี้พวกเราได้ปล่อยเพลงแรกในอัลบั้มไปให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันแล้ว คือเพลง “หยุดน้ำตา” ซึ่งหลาย ๆ คนบอกกันเข้ามาว่าแฟน ๆ ชอบนะ เพราะว่าเป็นวงที่ทำกันเอง พอพวกเราได้ยินแฟนเพลงพูดถึงก็ดีใจมาก ๆ ครับ รู้สึกดีที่มีคนถามหา ซึ่งจริง ๆ แล้วงานเพลงของพวกเราก็ใช้เวลาทำกันนานพอสมควร เพราะว่าพวกเราทุกคนต่างก็ช่วยกันคิดและสร้างสรรค์ผลงานให้กับทุกเพลง และจากประสบการณ์งานดนตรีที่พวกเราเคยได้สัมผัสมาบ้าง ได้ร้องและทำเพลงเก็บเอาไว้ เหมือนกับแค่ได้ทำเราก็มีความสุขแล้ว และยิ่งตอนนี้มีโอกาสมาออกอัลบั้ม พวกเราก็หยิบเอาความรู้เกี่ยวกับงานเพลงที่เคยได้ทำ มาใส่ไว้ในอัลบั้มนี้ อย่างเพลง “หยุดน้ำตา” พวกเราก็นั่งเขียนทำนอง และเนื้อร้องเองทั้งหมด อยากให้ทุกรายละเอียดที่เกี่ยวกับเพลงนั้น ออกมาจากตัวตนพวกเราทั้ง 5 คนจริง ๆ ซึ่งอาจจะใช้เวลานานหน่อย แต่พอเพลงเสร็จสมบูรณ์มันก็ถือว่าเป็นความภูมิใจมาก ๆ โดยเฉพาะตอนนี้แค่แฟน ๆ ชอบและถามหาเพลงเรากันเข้ามา ทำให้พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ มันตื้นตันจนบอกไม่ถูกจริง ๆ ครับ ก็ต้องขอขอบคุณเอาไว้ตรงนี้เลย ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงต่อ ๆ ไป ในอัลบั้ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ไว้ด้วยนะครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “หยุดน้ำตา” ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงใน www.youdumv.com และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ได้ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ