แฟนเพลงอินจัด...สงสาร “เทน อิเลเวน” ใน “เวลาที่หายไป”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 17, 2008 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--อาร์เอส
ทำเอาแฟนเพลงออกอาการเศร้าไปตาม ๆ กัน เพราะสงสาร 2 หนุ่ม “บอน - แบงค์” (เทน อิเลเวน) กันอยู่ ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยเพลงช้า “เวลาที่หายไป” ออกไปไม่ทันไร เพลงนี้ก็เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงเป็นที่เรียบร้อย และที่ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากมิวสิก ฯ เพลงนี้ ออกอากาศไปก็ทำให้แฟน ๆ อินจัดถึงกับเอ่ยปากสงสาร “บอน - แบงค์” จับใจ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะแฟน ๆ ต่างรู้มาว่าเพลงนี้มีเรื่องราวคล้าย ๆ อดีตของทั้งคู่นั่นเอง ทำเอา 2 หนุ่มต่างซึ้งใจจนต้องออกมาเปิดใจให้แฟน ๆ ฟังว่า
“สำหรับเพลง “เวลาที่หายไป” ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ครับ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่า เพลงนี้เป็นเพลงช้า ที่ฟังดูแล้วเศร้า ๆ จนทำให้คนที่ได้ฟังรู้สึกอินตาม ซึ่งเท่าที่พวกเราได้มีโอกาสเจอแฟน ๆ ส่วนใหญ่แล้วก็จะสงสารพวกเรามากกว่า เวลาที่พวกเขาได้ดูก็จะบอกว่าน้ำตาไหลไปด้วยเลย (ยิ้ม) และก็ถามกันเข้ามาว่าที่เห็นในมิวสิก ฯ เล่นได้ดีขนาดนี้ เพราะว่าเล่นเป็นตัวเองใช่ไหม (หัวเราะ) ส่วนหนึ่งยอมรับว่าก็ต้องมีบ้างครับ ที่เคยมีความรู้สึกแบบนี้ แต่ก็เป็นแค่อดีตเท่านั้น ตอนนี้ก็มีความสุขดีครับ เพราะว่าในชีวิตจริงพวกเราก็ไม่มีเศร้าอะไรขนาดนั้น ยังไงก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใยกันมาโดยตลอด อยากให้ติดตามผลงานของพวกเรากันไปเรื่อย ๆ นะครับ เพราะว่าเป็นสิ่งที่เรา 2 คนต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจมาก ๆ ไม่อยากให้คนที่ชื่นชอบพวกเราต้องผิดหวังครับ”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลง “Check หัวใจ”และเพลง “เวลาที่หายไป” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “1011” (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิก ฯ เพลง “เวลาที่หายไป” ได้ทาง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ