ศิลปิน นักแสดง จากหลากหลายสาขา ร่วมงาน มหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE ที่อิมแพคเมืองทองธานี 27 มิถุนายน นี้

ข่าวทั่วไป Thursday June 19, 2008 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เอ็มวัน เน็ทเวิร์ค
กลุ่มศิลปินนักแสดง พร้อมใจกันสละเวลามาร่วมสร้างความบันเทิงและถ่ายทอดความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ ห้กับน้องเยาวชน ในด้านต่างๆ ทั้งการสร้างสรรค์งานศิลปะ การประดิษฐ์ การเต้น วาดภาพ รวมไปถึงศิลปะการป้องกันตัว ในงานมหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2551 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมอิมแพค เมืองทองธานี พร้อมเผยความรู้สึกดีๆ ถึงการมีส่วนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
วุธ — อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานมากมายทั้งงานละคร และพิธีกร ล่าสุดมีผลงานละครซิทคอมเรื่อง “เพื่อนนิรมิต” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันเสาร์ วุธบอกว่า สำหรับโครงการ TO BE NUMBER ONE ผมเคยมีโอกาสไปเป็นวิทยากรร่วมพูดคุยสร้างขวัญและกำลังใจให้น้องๆ ที่ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER และงานมหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE ในปีนี้ เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมในโซนกิจกรรมสร้างสุข รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้มีส่วนร่วม และขอสนับสนุนให้น้องๆ ทุกคนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เลือกทำในสิ่งที่ดีๆ ให้กับตนเอง และดีใจที่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ทุกคน และเชื่อว่าน้องๆ จะได้รับประโยชน์จากโครงการนี้ ขอแค่เพียงมีความมุ่งมั้นและตั้งใจจริง
แอ — ภุมวารี ยอดกมล “ปกติถ้าแอ มีเวลาว่างก็จะไปเป็นวิทยากรรับเชิญ ให้กับศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER อยู่แล้ว โดยไปช่วยสอนน้องๆ สมาชิกที่ศูนย์ประดิษฐ์งานศิลปะจากวัสดุต่างๆ เพื่อให้น้องๆ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จะได้ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และดีใจที่จะได้ไปร่วมกิจกรรมในวันงานมหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE ที่จะจัดขึ้นนี้ด้วย โดยในงานนี้ แอก็จะไปร่วมกิจกรรมในโซนกิจกรรมสร้างสุข ในส่วนของการประดิษฐ์ตุ๊กตาหุ่นมือ และดอกไม้ประดิษฐ์จากกระดาษทิชชู่ เพื่อให้น้องๆ รู้คุณค่าสิ่งของต่างๆ ใกล้ตัวที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ใหม่ได้และเหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในตอนนี้อีกด้วยค่ะ”
นุ้ย — เกศรินทร์ เอกธวัชกุล นักแสดงบทบู๊สาวสวย กล่าวว่า “นุ้ยได้ร่วมงานกับโครงการ TO BE NUMBER ONE มาได้ประมาณ 4 ปี แล้ว โดยเริ่มแรกเป็นวิทยากรสอนเกี่ยวกับศิลปะการป้องกันตัว และปัจจุบันนี้นุ้ยมาช่วยจัดตารางกิจกรรมต่างๆ ให้กับศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ และ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต แต่ก็ยังช่วยสอนศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานให้กับน้องๆ สมาชิกอยู่เหมือนเดิมนะคะ นุ้ยคิดว่าโครงการ TO BE NUMBER ONE เป็นโครงการที่ดีมาก ทำให้เยาวชนมีโอกาสเยอะขึ้นที่จะได้เรียนรู้ และทำกิจกรรมดีๆ ที่สร้างสรรค์ ทั้งทางด้านกีฬา และบันเทิง และกิจกรรมที่จัดให้กับน้องๆ เป็นสิ่งที่ดีและมีประโยชน์มาก เพราะน้องๆ สามารถนำสิ่งที่ได้จากวิทยากรสาขาต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ตามที่ชอบและถนัด สำหรับในงานมหกรรมฯ ครั้งนี้ นุ้ย ก็ขอเชิญชวนน้องๆ มาร่วมกิจกรรมกันได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยค่ะ”
นอกเหนือจากศิลปินดารานักแสดงที่กล่าวมาทั้ง 3 ท่านแล้ว ยังได้รับความร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดีจากศิลปินดารานักแสดง นักร้อง นักเต้น นักกีฬา นักจัดรายการวิทยุ อีกหลายท่าน อาทิ นพพล (กลม) โล่พิทักษ์พานิช ยุพาพักตร์ (อิ๊บ) วัชราภัย ติ๊ก ชีโร่ ศุภกรณ์ (ต๊อก) กิจสุวรรณ ดีเจเชาเชา รวมถึงการแสดงมินิคอนเสิร์ต จาก วงออกัส จากภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม ศิลปินแกรมมี่ ซาซ่า และ ไอซ์ ศรันยู
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปิยะภัทร์ สุริยศักดิ์
พัทธ์ธีรา คงยิ่ง
โทรศัพท์ 0 2264 0298 ต่อ 19 และ 20

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ