‘นานา — ดาด้า’ ทึ่ง! สมุนไพรไทย ‘กวาวเครือ’ ทำอกอึ๋มได้

ข่าวทั่วไป Thursday April 28, 2005 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เดี๋ยวนี้เรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันกับมนุษย์ ใครๆ ก็อยากดูดี โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ทั้งหลาย ที่ต้องการให้ทุกส่วนของร่างกายดูเต่งตึง สดใส ดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งแต่ละคนต่างก็สรรหา เครื่องสำอางค์มาประทินโฉม โดยปัจจุบัน สมุนไพรพื้นบ้านที่มีมานานในบ้านเราอย่างกราวเครือ กำลังเป็นที่นิยม เพราะสรรพคุณทำให้หน้าอกหน้าใจ และส่วนสำคัญของคุณผู้ชาย มีขนาดใหญ่ขึ้น รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “สยามโซน” วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ จึงมีเรื่องราวสรรพประโยชน์ของสมุนไพรพื้นบ้านไทยอย่าง “กวาวเครือ” มาพูดคุยให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายได้รู้จักกันมากขึ้น โดยมี “รศ.ดร.วิชัย เชิดชีวศาสตร์” ผู้ค้นคว้าวิจัยด้านกวาวเครือมาเล่าถึงสรรพคุณของสมุนไพรไทยที่โด่งดังในต่างแดนจนทำเอาสองพิธีกรสาวทึ่งไปตามๆ กัน
“ก่อนที่ผมจะหันมาทำวิจัยเรื่องกวาวเครือ ผมรู้แต่เพียงว่าสรรพคุณของมันคือทำให้อายุยืน แต่เมื่อศึกษามากขึ้น จึงทำให้รู้เพิ่มเติมว่ากวาวเครือช่วยทำให้หน้าอกของผู้หญิงและอวัยวะเพศชาย มีขนาดใหญ่ขึ้นได้หากมีการใช้สมุนไพรนี้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังมีสรพพคุณขจัดรังแค แก้ริมฝีปากแตกและส้นเท้าลายได้ด้วย
ที่ต่างประเทศมีการนำสมุนไพรชนิดนี้ไปผลิตในหลายรูปแบบ อย่างที่ญี่ปุ่นนำไปทำหมากฝรั่งหรือนำไปทำเป็นลิปกลอสเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้”
นอกจากสรรพคุณอันน่าเหลือเชื่ออย่างที่บอกไปแล้ว ยังมีสรรพคุณที่น่าสนใจอีกหลายประการ ที่คุณผู้ชาย คุณผู้หญิง รวมทั้งคุณประเทืองทั้งหลายไม่ควรพลาด ติดตามได้ในรายการ “โซนนิ่ง” วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น ทางช่อง ไอทีวี ตั้งแต่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา / หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ