บอย สุดใจให้คอนเสิร์ตใหญ่…ทุ่มสร้างช่วงที่ดีที่สุด

ข่าวบันเทิง Monday June 23, 2008 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--เลิฟ อิส
เป็นคอนเสิร์ตสุดพิเศษแห่งปีก็ว่าได้สำหรับ “LOVEiS presents 15th Anniversary BOYdPOD BITTERSWEET Once in a Life Time Concert” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 15 ,16 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ณ อิมแพคอารีนา เพราะขนาดเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง บอย โกสิยพงษ์ ยังเอ่ยปากว่าตื่นเต้นสุดๆ
“ผมอยากจะให้คอนเสิร์ตนี้เก็บความทรงจำดีๆที่จะรวบรวมบทเพลงที่ผมและป๊อดได้ร่วมงานกันมาทั้งหมดตลอดทั้ง 15 ปี อย่างเพลง ลมหายใจ รักคุณเข้าแล้ว ใคร มาร้อยเรียงกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เพลงเท่านั้นที่จะสร้างความประทับใจ ยังมีในเรื่องของการโชว์ ดนตรี แสงสีเสียงที่เราเตรียมกันมาอย่างดี งานนี้ผมทุ่มเทแรงกายแรงใจไปเยอะมาก หวังอยากให้เกิดช่วงที่ดีที่สุดของพวกเรา เพราะ 15 ปีที่ผ่านมากับการร่วมงานของผมกับป๊อด มันเป็นช่วงเวลาที่งดงามจริงๆ ครับแต่ช่วงเวลาที่งดงามเหล่านั้นมันจะเกิดขึ้นไม่ได้แน่ ถ้าไม่มี ‘แฟนเพลง’ คอยให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตในวันนั้นผมก็อยากจะให้มันเป็นช่วงที่ดีที่สุดของเราทั้งผม ป๊อด และแฟนเพลงของพวกเรา”
2 หนุ่มทุ่มเทแรงกายแรงใจไปขนาดนี้ แฟนๆ เพลงก็เตรียมตัวรับประสบการณ์ช่วงที่ดีที่สุดจากสองหนุ่ม บอย ป๊อด ได้เลย สำหรับคนที่ยังไม่มีบัตรในครอบครองก็รีบๆ จับจองกันหน่อยเพราะเดี๋ยวช้าอดหมดแน่ ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา แล้วเราจะได้มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายมีเดียเลิฟ อิส น้อย 083-6148181,เหวิน 089-6923256

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ