‘เด็กจี้’ โชว์มุขเรียกเสียงฮา กับลีลาเด็ดตำส้มตำประหลาดใน ‘จ้อจี้’

ข่าวทั่วไป Thursday June 9, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “จ้อ…จี้” วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ พบกับความทะเล้นน่ารักของเด็กๆ กับช่วงแรก ช่วงแรก “เด็กจี้” ที่มีสารพัดสารพันเด็กแสบแวะเวียนมาทำให้สองพิธีกรอย่าง “อั้ม - จิ้ม” ปวดหัว ได้ทุกสัปดาห์ เด็กแสบคนแรก “น้องบีม” หนุ่มน้อยนักกิจกรรม ที่เก่งในเรื่องการตำส้มตำแบบฮาๆ และการเล่นกีฬาที่รับรองว่าแปลกประหลาดไม่เหมือนใคร อยากรู้ว่าแปลกและฮาขนาดไหนต้องลองชม จากนั้นฮาต่อกับเด็กจี้คนที่ 2 “น้องโบ๊ท” เด็กพิลึกกึกกือที่ยังฟันธงไม่ได้ว่ากลัวหรือชอบแมลงสาบกันแน่ แต่รับรองว่าเสาร์นี้ได้เจอของแปลกแน่นอน ปิดท้ายช่วงเด็กจี้กับ “น้องโชกุน — น้องป่อเปี๊ยะ” สองพี่น้องสุดแสบที่จะไปทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากคุณแม่ แต่ผลจะออกมาฮาขนาดไหนนั้นห้ามพลาด
ช่วงที่ 2 ของรายการ “เรื่องจ้อปาฏิหาริย์” พบกับสองสามีภรรยาที่พยายามจะเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยการปล้น แต่งานนี้จะดีขึ้นจริงอย่างที่หวังหรือจะยิ่งเลวร้ายลงกว่าที่คิด คอยดูกันว่าปาฏิหาริย์จะมีจริงหรือไม่ในเรื่อง “ปล้นเปลี่ยนชีวิต” จากนั้นต่อกันด้วยเรื่องราวที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเพราะพระคุ้มครอง เพราะดวงดี หรือว่าปาฏิหาริย์มีอยู่จริงในโลกนี้กับเรื่อง “พระคุ้มครอง” ปิดท้ายกันด้วยเรื่อง “ปลาช่วยป๊า” เรื่องราวอันแสนมหัศจรรย์ของปลาที่จะสามารถช่วยชีวิตคนได้จริงหรือ รึว่าจะเป็นเพราะดวงป๊าดีที่ยัง ไม่ถึงคราวตาย แล้วทั้งสองอย่างนี้จะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ติดตามได้เสาร์นี้
เตรียมพบกับเรื่องราวแสนมหัศจรรย์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริงได้ แล้วลองทายกันดูว่าเรื่องใดเป็นเรื่องจริง ซึ่งมีอยู่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นในรายการ “จ้อ…จี้”
วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 16.00 - 17.00 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา / หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ