โรส มีเดีย ฯ เปิดตัวเว็บไซต์ WWW.gangcartoon.net ใหม่ เน้นฟังก์ชันการทำงานสืบค้นข้อมูล เกี่ยวกับการ์ตูนทั้งหมด

ข่าวบันเทิง Monday June 23, 2008 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--พีค แอนด์ พีค
โรส มีเดีย ฯ เปิดตัวเว็บไซต์ WWW.gangcartoon.net ใหม่ เน้นฟังก์ชันการทำงานสืบค้นข้อมูล เกี่ยวกับการ์ตูนทั้งหมด พร้อมจัดหมวดหมู่อย่างลงตัว บริการตลอด 24 ชั่วโมง หวังเปิดโลกทัศน์การ์ตูนเด็กไทยออกสู่ชาวโลก และเป็นการพัฒนาสังคมคนรักการ์ตูน โดยเฉพาะ !!
บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารให้แก่เด็กไทยและผู้รักการ์ตูนให้มีช่องทางการสื่อสารมากขึ้นแบบครบวงจร WWW.Gangcartoon.net คือ ช่องทางหนึ่งของการสื่อสารแบบ online ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่ทางบริษัทฯเปิดให้บริการแก่ลูกค้า ส่งผลให้การสื่อสารของกลุ่มคนรักการ์ตูนที่อยู่ทั่วโลก แคบลง และเปิดโลกทัศน์ของคนรักการ์ตูน ได้อย่างกว้างขวาง แบบไม่มีขีดจำกัด ตลอด 24 ชั่วโมง
WWW.Gangcartoon.net จึงเน้นฟังก์ชันการทำงานที่เป็นระบบ ทั้งการสืบค้นข้อมูล เกี่ยวข้องกับการ์ตูน ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวการ์ตูนจากทุกค่าย และกิจกรรมการ์ตูนที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ยังมีการจัดหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการใช้งาน ตามแต่ลักษณะของผู้คนที่สนใจ โดยมีรายละเอียดดังนี้
ข้อมูลการ์ตูน จะทราบถึงความเป็นมาของการ์ตูนในแต่ละเรื่อง และเรื่องย่อ พร้อมภาพการ์ตูนต่างๆ โดยการนำการ์ตูนที่ได้รับความสนใจที่สุดในปัจจุบัน มารวบรวมไว้ให้ผู้สนใจได้อ่าน อาทิ การ์ตูนเรื่องมรณะความทรงจำไร้ตัวตน เทพเจ้าดาวเหนือ เคโรโระ โดราเอมอน และนาโรโตะ เป็นต้น
ข่าว นำเสนอข่าว ความเคลื่อนไหว ของการ์ตูนก่อนใคร นอกจากนี้ ยังสนุกกับการอัพเดทแฟชั่นการ์ตูน และติดตามข่าวกิจกรรมการ์ตูนต่างๆ เพื่อให้คนรักการ์ตูน มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่จัดขึ้น รวมทั้งข่าวรายการแก๊งค์การ์ตูนที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ในแต่ละช่องมารวบรวมให้คอการ์ตูน ติดตามตลอด 24 ชั่วโมง
ดาวน์โหลดฟรี คอการ์ตูนสามารถโหลดการ์ตูนในเรื่องที่ท่านชื่นชอบ มิวสิค วิดีโอการ์ตูน และภาพการ์ตูนจากทุกค่าย อย่างสนุกสนาน และไม่จำกัดจำนวน
webbord สามารถติดต่อสื่อสาร พูดคุย และถามตอบข้อมูลการ์ตูนกันแบบสดๆ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ทำให้สังคมคนรักการ์ตูนกว้างขวางขึ้น
link จะรวบรวมเว็บไซต์เพื่อนบ้านของ Gang Cartoon ที่น่าสนใจ และเว็บไซต์การ์ตูนในบ้านเรา ให้คนรักการ์ตูน ค้นคว้า และหาข้อมูลที่สนใจ
กระทู้ หากมีข้อข้องใจเรื่องราวการ์ตูนใดๆ ยังสามารถตั้งกระทู้ถามและตอบจากคนที่มีรู้ในเรื่องราวของการ์ตูนนั้น เป็นผู้ไขข้อข้องใจ
แนะนำรายการการ์ตูนของทีวี จะบรรจุรายการการ์ตูนทางทีวีที่น่าสนใจในแต่ละเดือนแบบไม่จำกัดค่าย และสถานีออกอากาศ มารายงานให้ทราบ
สมัครสมาชิก Gang Cartoon ใหม่ เพื่อเพิ่มเครือข่ายคนรักการ์ตูนมากขึ้นและมีส่วนร่วมกับในกิจกรรมต่างๆ ในฐานะแขกคนสำคัญ
นอกจากนี้ หากต้องการไปสังสรรค์กับกลุ่มคนรักการ์ตูน ในสถานที่เฉพาะกลุ่ม ก็สามารถเข้าไปใช้บริการที่ Gang Cartoon shop ได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ มีบริกรหญิงและชาย คอยอำนวยความสะดวก โดยแบ่งโซนพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน อาทิ มุมบริการวีชีดี ดีวีดี ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการ์ตูน มุมนั่งพักผ่อน อันแสนสบาย สนุกกับการรับประทานไอศกรีม และ อัพเดทเทรนแฟชั่นการ์ตูนอย่างต่อเนื่อง จากบุคลากรที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี
ดังนั้น หากคุณสนใจและพร้อมที่จะเปิดมุมมองโลกการ์ตูนของคุณใหม่ และคอยต้อนรับสังคมคนการ์ตูนใหม่ๆที่กำลังจะก้าวเข้ามาหาคุณในเร็ววันนี้ เชิญสัมผัสได้แล้ว ? ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พร้อมเปิดตัว Gang Cartoon shop อย่างเป็นทางการ สาขาแรก ที่ เซ็นทรัล แอร์พอร์ท ชั้น 5 จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 5 ก.ค.นี้ อย่าพลาด!!!
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
นายชล ศรีพันธบุตร ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บจ. พีค แอนด์ พีค
โทร.02-5659419 ,02-5243228-9 ต่อ 104 ,087-852-8412
แฟกซ์ 02-5659419 Email : chol_take@yahoo.com
Msn : peakandpeak@hotmail.com , www.peakandpeak.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ