โรส มีเดียฯ รุกตลาดการ์ตูนเด็ก !! เพิ่ม 2 ช่องทางการสื่อสาร เพื่อเอาใจคอการ์ตูน ผ่านระบบ ( online ) และ ( offline) ดีเดย์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 5 ก.ค.นี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ท จ.เชียงใหม่ เป็นแห่งแรก

ข่าวบันเทิง Monday June 23, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--พีค แอนด์ พีค
นายจิรัฐ บวรวัฒนะ รองประธานกรรมการสายงานพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากประสบผลสำเร็จทำการตลาดธุรกิจการ์ตูน มาอย่างต่อเนื่อง จึงเพิ่มช่องทางการสื่อสารให้แก่คนที่รักการ์ตูน ใช้ในการติดต่อสื่อสารกัน และตัดสินใจตั้ง Gang Cartoon shop สาขาแรกในประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฏาคม 2551 เวลา 14.00-16.00 น. เพราะมั่นใจวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ( life style) ของคนเชียงใหม่ มีความสนใจในเรื่องแฟชั่น ประกอบกับกำลังซื้อ เมื่อเปรียบเทียบกทม. กำลังซื้อสูงเทียบเท่ากัน ทำให้เรากล้าตัดสินใจลงทุนเป็นแห่งแรก โดยเฉพาะจุดเด่น คือ มีคลังข้อมูลเกี่ยวกับการ์ตูนทุกค่ายอยู่แล้ว เราก็จะนำมารวมรวมไว้ใน Shop นี้ นับว่า เราเป็นนักธุรกิจเจ้าแรกที่หันมาจับธุรกิจแนวนี้ และไม่มีบริษัทฯไหนทำอย่างเรา ดังนั้น Gang Cartoon Shop ต่างๆ จึงเปรียบเสมือนแรงผลักดัน ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของโรส ฯ ให้อยู่ในใจของคนที่รักการ์ตูนตลอดไป
นอกจากนี้ ยังมีโครงการขยายสาขาไป ยังพื้นที่ต่างๆ จำนวน 6 สาขา ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ 4 สาขา แฟร์รี่พลาซ่า จังหวัดขอนแก่น และ เซ็นทรัลเวิร์ด สาขาภูเก็ต เป็นต้น
นายจิรัฐ กล่าวว่า ส่วนช่องทางการติดต่อสื่อสาร สามารถติดต่อได้ 2 ช่องทาง คือ การสื่อสารแบบผ่านอินเตอร์เน็ต (online) ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ โดยตรงชนิดที่แบบไม่เห็นหน้าตา หากแต่ละคนที่มีความสนใจค้นคว้า หรือ รู้เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับการ์ตูน สามารถเข้ามาที่ WWW.gangcartoon.net ไม่ว่าจะสนใจเรื่องใดๆ อาทิ เรื่องราวข้อมูล เทรนการ์ตูน รวมทั้งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการ์ตูนทุกชนิด เป็นต้น รวมทั้งเป็นการพัฒนาสังคมของคนรักการ์ตูน สามารถใช้บริการนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก
การสื่อสารวิธีที่สองใช้ คือ Gang Cartoon Shop เป็นสถานที่นัดพบปะ สังสรรค์ แลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์กับเรื่องราวของคนรักการ์ตูน แบบเห็นหน้าตา ( offline ) โดยบรรยากาศภายในร้านมีการตกแต่งอย่างสวยงาม และแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน อาทิ โซนบริการวีซีดี ดีวีดี เสื้อผ้า ของที่ระลึก ของเล่น และมุมนั่งพักผ่อน สำหรับรับประทานไอศกรีม เป็นต้น นอกจากนี้ยัง มีบริกรหญิงและชาย แต่งกายใน( style ) คนพื้นเมืองญี่ปุ่น แต่ละคนผ่านกระบวนการอบรมมาอย่างดี คอยให้ข้อมูลด้านต่างๆ เกี่ยวกับการ์ตูน และที่สำคัญบุคคลากร แต่ละคนก็มีจิตใจชื่นชอบในเรื่องราวของการ์ตูน
สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทางบริษัทฯจะเน้นการทำตลาดด้วยตนเอง โดยมีกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ตั้งเป้าหมายไว้รองรับ คือ จัดอบรมเสวนาเกี่ยวกับเรื่องราวของการ์ตูน และการวาดภาพระบายสีต่างๆ เป็นต้น
ส่วนโปรโมชั่นต้อนรับเปิด Gang Cartoon Shop สาขาแรกที่เชียงใหม่นี้ เมื่อลูกค้าซื้อวีซีดี และดีวีดี ครบ 300 บาท ขึ้นไป มีสิทธิพิเศษ!! รับกล่องข้าว 1 กล่องฟรี หรือ ลูกค้าซื้อครบ 500 บาท ขึ้นไป รับของรางวัล อาทิ นาฬิกาข้อมือโดราเอมอน 1 เรือน , นาฬิกาแขวน 1 เรือน และพัดลม 1 เครื่อง สนใจหาซื้อได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
นายชล ศรีพันธบุตร ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บจ. พีค แอนด์ พีค
โทร.02-5659419 ,02-5243228-9 ต่อ 104 ,087-852-8412
แฟกซ์ 02-5659419, Email : chol_take@yahoo.com
Msn : peakandpeak@hotmail.com , www.peakandpeak.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ