“ษา” เบรกรัก! หลบเก็บมุขคาเฟ่ ลุยงานพิธีกร “ดวลป่วนจอ” เต็มตัว

ข่าวทั่วไป Tuesday February 1, 2005 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
สาวรวยเสน่ห์สุดเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ต่างหมายปองกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” ช่วงนี้เจ้าตัวขอพักเรื่องความรักไว้ชั่วคราว แปลงโฉมเป็นคาวบอยสุดเซ็กซี่ขอโชว์มาดพิธีกรในรายการ “ดวลป่วนจอ” ของค่ายกันตนา ทางไอทีวี เผยถูกใจคอนเซ็ปต์สุดๆ ทั้งโดน สนุก มันส์ ฮา และยังทำให้ผู้ชมได้ลุ้นอีกด้วยว่า จะทำได้อย่างที่เอ่ยปากไว้หรือเปล่า
ษา วรรณษา เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่พิธีกรแบบเต็มตัวครั้งแรกว่า “ษารู้สึกดีใจมากที่ทางทีมงานกันตนาเลือกษามารับหน้าที่พิธีกรในรายการ “ดวลป่วนจอ” ตอนแรกก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน เพราะษาไม่เคยเป็นพิธีกรแบบเต็มตัวมาก่อนเลย เคยแต่เป็นพิธีกรภาคสนามที่มีสคริป แต่รายการนี้ต้องแสดงสดๆ ทั้งกับพิธีกรร่วมและแขกรับเชิญ บางครั้งเจอมุขสดๆ ก็ถึงกับเกิดอาการอึ้ง พูดไม่ออก ตามไม่ทันอีกต่างหาก จะคุ้นกับการเปิด — ปิดหัวรายการมากกว่า และษาเองก็เป็นผู้หญิงแท้ๆ คนเดียวที่ต้องสร้างสีสันให้กับรายการ ษาเป็นพิธีกรฝ่ายหญิงคู่กับอาจาย์เกี๊ยว — ชัชัชย อดิตโต ต้องมีการประชันดวล โชว์พาวเวอร์ เกทับฝ่ายชายที่มาพร้อมกับเสียงฮาอย่างพี่กิ๊ก — อนิศ โอสถานุเคราะห์ นักเขียนหนุ่มไฮโซ และพี่ยาว ลูกหยี ตลกมืออาชีพ ซึ่งตอนแรกค่อนข้างหนักใจ เพราะแต่ละคนนั้นเก่ง และมีความสามารถมาก ซึ่งยอมรับว่า ยากมาก ษาคิดว่าถ้ามีเวลาฝึกฝนก็คงจะทำได้ดีกว่านี้ อาจจะต้องไปนั่งตามคาเฟ่ เผื่อจะมีมุขมาเล่นบ้าง และษาเองก็อยากพัฒนาบทบาทใหม่นี้ด้วยค่ะ
ตอนนี้ษาทำรายการมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อาการเกร็งก็ลดน้อยลง เยอะ ษาเริ่มตามมุขของพี่ๆ ได้ทัน รับมุข ส่งมุขได้ และยังมีความสนิทสนมกับทีมงานมากขึ้นด้วย ทำให้ทำงานง่าย แต่ละเทปก็ได้มีโอกาส สนุกสนาน เฮฮา ได้พบโชว์แปลกๆ ทำให้ไม่เหมือนกับมาทำงาน แต่เหมือนได้มาพักผ่อนมากกว่า ต้องบอกว่าชอบมากๆ กับงานพิธีกรดวลป่วนจอ อย่าลืมติดตามกันนะคะ ทุกวันเสาร์บ่ายสี่โมงเย็น ทางไอทีวีค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ