ภาพข่าวเอสวีไอ เซ็น MOU ซื้อโรงงานใหม่ในไทย รองรับการเติบโตต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 24, 2008 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--เอสวีไอ
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามในความเข้าใจ (MOU) ซื้อที่ดินและโรงงานเพิ่มในบริเวณพื้นที่สวนอุตสาหกรรมบางกระดี โดยมีผู้บริหารระดับสูง นายพงษ์ศักดิ์ โล่ห์ทองคำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมในพิธีลงนามดังกล่าว
นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า “การเซ็น MOU เพื่อซื้อที่และโรงงานในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวหนึ่งของเอสวีไอ ที่แสดงถึงการเจริญเติบโตของบริษัทฯ และความตั้งใจที่จะขยายขีดความสามารถในการผลิตเพื่อรองรับปริมาณความต้องการของลูกค้าของเราที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ดินดังกล่าวมีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง มีเนื้อที่ขนาด 42 ไร่ ตั้งอยู่ ณ สวนอุตสาหกรรมบางกระดี ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกันกับโรงงานแห่งที่ 2 ของเอสวีไอ การซื้อที่ดินและโรงงานแห่งใหม่เป็นแห่งที่ 3 ในประเทศไทยนี้เป็นส่วนสำคัญของแผนการขยายกำลังการผลิตเพื่อรองรับคำสั่งซื้อที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่องและการเติบโตที่เพิ่มขึ้นปีละ 25%”
เอสวีไอ เป็นบริษัทไทยชั้นนำผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการผลิตสินค้าประเภทวงจรไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูป ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานด้วยดีเสมอมา
ในภาพ: -- นายพงษ์ศักดิ์ โล่ห์ทองคำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) (คนที่ 2 จากซ้าย) ร่วมลงนามในความเข้าใจ (MOU) ในการซื้อที่ดินและโรงงานเพิ่มเป็นแห่งที่ 3 ในประเทศไทยซึ่งอยู่ติดกับโรงงาน
แห่งที่ 2 ของบริษัทฯ ในบริเวณพื้นที่สวนอุตสาหกรรมบางกระดี จังหวัดปทุมธานี
เกี่ยวกับ เอสวีไอ
บริษัท เอสวีไอ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจให้บริการผลิตสินค้าประเภทวงจรไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูป (Electronics Manufacturing Services - EMS) แบบครบวงจร ให้แก่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้นแบบ (Original Equipment Manufacturer - OEM) และลูกค้าที่เป็นผู้รับจ้างออกแบบผลิตภัณฑ์อิเลคทรอนิกส์ (Design House) โดยผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ที่บริษัทฯ รับจ้างผลิต ได้นำไปใช้ในหลายอุตสาหกรรมอาทิเช่น ระบบควบคุมอุตสาหกรรม โทรคมนาคม อุปกรณ์สำนักงาน โสตวีดีทัศน์ที่ใช้ในห้องบันทึกเสียงและระบบห้องประชุมสัมมนา ระบบอิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์ และเครื่องมือที่ใช้ในห้องวิจัยทางด้านการแพทย์และอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี มีโรงงาน 2 แห่งในประเทศไทยอยู่ที่จังหวัดนนทบุรีและปทุมธานี มีพนักงานรวมทั้งสิ้นประมาณ 2,000 คน และมีโรงงานอีก 1 แห่งที่เมืองเทียนจิน ประเทศจีน บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2532 และใช้ตัวย่อ “SVI” สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของบริษัทฯ: http://www.svi.co.th และ http://investorrelations.svi.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
คุณลักษณ์พิไล วรทรัพย์
โทร. 66 2 574 5671 ต่อ 1231
อีเมล์: ir@svi.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ