สลิมอัพ เซ็นเตอร์ เปิดเกมส์รุกโหมโปรโมชั่น เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ —ขยายสาขา ฟุ้งแชร์เพิ่ม 20%

ข่าวทั่วไป Tuesday June 24, 2008 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--สลิมอัพ เซ็นเตอร์
สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน Slim up Center ใส่เกียร์ชูโปรโมชั่น Slim up Contest Festival ชงกิจกรรม "ผู้หญิงวันนี้ ที่ดูดีกว่าวัย : I Could Never be This Age" สร้างกระแสเฟ้นหาบุคคลธรรมดาที่ดูดีกว่าวัยทั้งรูปร่างภายในและภายนอกในวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2551 ณ เซ็นทรัลพระราม 2 มั่นใจเทรนด์ผู้บริโภครักรูปร่างและสุขภาพมาแรง เชื่อตลาดลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนในครึ่งปีหลังโตสวนกระแสเศรษฐกิจซบ เล็งเปิดสาขาเพิ่ม 3 — 4 แห่ง หวังส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มอีก 15 — 20 % ภายในสิ้นปีนี้
นางสาวทรงสมร พาณิชย์ ผู้บริหารระดับสูง สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน สลิมอัพ เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า สลิมอัพ เซ็นเตอร์ เป็นสถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน เน้นการวางกลยุทธ์ในครึ่งปีหลังแบบ “ Moving Marketing” ซึ่งจะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา Slim up Center โดยจะมุ่งการจัดโครงการและกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด ทุ่มน้ำหนักความสำคัญของการมีรูปร่างที่ดีไปพร้อมกับสุขภาพ ซึ่งรูปแบบจะโดดเด่นกว่าคู่แข่ง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านลดกระชับสัดส่วนในเมืองไทย จึงได้เตรียมคอนเซ็ปต์ “ทรีทเม้นท์ที่เห็นผลเร็วไม่ต้องเสียเวลา” ขณะนี้ได้เริ่มเผยแพร่ไปในช่องทางสื่อต่างๆ เช่น หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค จากการศึกษา consumer behavior ซึ่งการเลือกของผู้บริโภคไม่ใช่ราคาแต่เป็นการได้ผลจริงในเวลาอันรวดเร็ว จุดนี้จึงทำให้สลิมอัพ เซ็นเตอร์ ได้เติมช่องว่างความต้องการเหล่านี้แก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
ขณะนี้สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนสลิมอัพ เซ็นเตอร์ มีพรีเซนเตอร์หลากหลายวงการ ทั้งคุณแม่หลังคลอดหรือสาวสังคม รวมไปถึง Working women เช่น คุณกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกร/ผู้ประกาศข่าว ช่อง 3 , คุณปุ๊กกี้ ปริศนา , คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์,เกริก-อ้อม ชิลเล่อร์,คุณเตย วินรัตน์ ,คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย,ดร.เสรี หรือแม้กระทั่ง คุณม้า อรนภา กฤษฏี ที่มาดูแลเรื่องบุคลิกภาพให้แก่ลูกค้า slim up Center กลุ่มเป้าหมายหลักเป็นทั้งชายหญิงอายุ 30 ปีขึ้นไป เริ่มตั้งแต่กลุ่ม First Jobber เป็นการสร้างความมั่นใจแรกก่อนการก้าวเข้าทำงาน กลุ่มที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักร้อยกว่ากิโล คุณแม่หลังคลอด แม้กระทั่งปัจจุบันแนวโน้มผู้ชายเริ่มหันมาสนใจกับปัญหาในเรื่องอยากเฟิร์มกระชับเฉพาะจุดให้ได้สัดส่วน รวมไปถึงกลุ่มคนที่มีอายุค่อนข้างมาก สำหรับผู้ชายที่ใส่ใจลดกระชับสัดส่วนในกลุ่ม Metro Sexual ปัจจุบันสลิมอัพเซ็นเตอร์มีสัดส่วนผู้ชายมาใช้บริการตลอดระยะเวลา 3 ปีประมาณ 2,000 ราย มีส่วนแบ่งทางการตลาด 10 % จากตลาดรวมทั้งหมดและในอนาคตคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง
สำหรับภาพรวมตลาดลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนปี 2551 ในครึ่งปีหลังนี้ คาดว่าจะไม่แตกต่างจากช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ละแบรนด์ใช้กลยุทธ์บุคคลที่มีชื่อเสียงในการเป็น Presenter สร้างความเชื่อมั่น รุกการทำราคาโปรโมชั่นอย่างหนัก โดยแนวโน้มแต่ละค่ายจะเน้นการลด แลก แจก แถม หรือโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ ขณะนี้การแข่งขันในตลาดค่อนข้างสูง หากไม่มีจุดเด่นหรือได้ผลจริง ผู้บริโภคจะหันไปเรื่องราคาเป็นปัจจัยหลัก ซึ่งจุดแข็งของslim up Center จึงเน้นเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องมือทุกชิ้นควบคุมด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เครื่องมือทุกตัวนำเข้ามาจากสถาบันเดียวกันในประเทศอิตาลีเพื่อสร้างศักยภาพของการทำงานร่วมกันให้เหมาะสมแก่ลูกค้าคือ “รูปร่างสมส่วน” นั่นเอง
“แผนการดำเนินงานของบริษัทฯในปี 2551 ยังคงตั้งเป้ารักษาอันดับ 1 ทั้งด้านลูกค้าและความเชื่อมั่น ปัจจุบันมีฐานสมาชิกประมาณ 20,000 ราย จากการสำรวจพบว่าลูกค้าบอกปากต่อปากในการใช้แล้วเห็นผลมีมากกว่า 92 % พร้อมกันนี้เตรียมเปิดสาขาเพิ่มอีก3-4 แห่ง คาดว่าน่าจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นประมาณ 15-20 % พร้อมมั่นใจว่าสิ้นปีนี้ด้านรายได้น่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 25% จากปีที่ผ่านมามียอดขายกว่า 700 ล้านบาท
แม้สถานการณ์น้ำมันแพงมองว่าค่อนข้างมีผลกระทบน้อยมาก เพราะกระแสรักษาสุขภาพหรือรูปร่างเป็นปัจจัยสำคัญของทุกคน อีกทั้งยังเน้นในเรื่องของการทำ Alliance Strategy ดึงพันธมิตรเพื่อร่วมมือในการทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย เช่น ในกลุ่มบันเทิง,กลุ่มสุขภาพ,กลุ่มสินค้าหรือแม้กระทั่งกลุ่มท่องเที่ยว Slim up Center ยังใส่ใจลูกค้ายังคงเดินหน้ามอบคลาสเทรนนิ่งทุกเดือนแนะนำ เช่น เรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม การเข้าสังคม นับเป็นการปูพื้นฐานสู่ความสำเร็จในชีวิตและเสริมความมั่นใจให้กับตนเอง” นางสาวทรงสมร กล่าว
ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาด จึงได้ปล่อยโปรโมชั่น Slim up Contest.. Festival เป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับ Happy Home,Entertainment และผลิตภัณฑ์ kellogg’s ซึ่งจัดในวันเสาร์ที่ 21 ,วันอาทิตย์ที่ 22 และ วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2551 ตั้งแต่ 12.00-21.00 น. ณ พื้นที่โปรโมชั่นชั้น 1 โซน Time&Space ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2
อย่างไรก็ตามกิจกรรมในวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2551 ด้วยการประกวดเฟ้นหาตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ภายใต้กิจกรรม “ผู้หญิงวันนี้ ที่ดูดีกว่าวัย : I Could Never be This Age” กับ “เก๋ —ชลลดา เมฆราตรี” เพื่อจุดประกายให้ผู้หญิงโดดเด่นทั้งหน้าที่การงานและการเข้าสังคม สร้างการดูแลตัวอย่างถูกวิธีและนำเสนอความเป็นผู้หญิงPerfect เพียบพร้อมทุกด้าน ลุ้นรับของรางวัลมูลค่านับแสนบาทสำหรับผู้ชนะการประกวด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
มัจจติกา โคมทอง
PR 081-854-7444 หรือ 086-376-5517
mutjatika@hotmail.com

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ