กรุงไทย - แอกซ่า สร้างสังคมแข็งแรงกับโครงการ “Krungthai - AXA Hearts in Action”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 24, 2008 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต
คณะผู้บริหารและพนักงานอาสาสมัครกว่า 100 คน ในโครงการ “Krungthai — AXA Hearts in Action” ของบริษัท กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด ทำประโยชน์คืนสู่สังคม โดยร่วมตรวจสุขภาพทั่วไป ช่องปาก และสายตา แก่เด็กระดับชั้นอนุบาล 1 — ประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนบ้านสระสี่เหลี่ยม บ้านซำแฮด และบ้านม่วงหนองบอนสามัคคี อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จำนวนกว่า 300 คนเมื่อเร็วๆนี้
กิจกรรมตรวจสุขภาพอนามัยของเด็กนักเรียนกว่า 300 คนในพื้นที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับความร่วมมือจากสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน ซึ่งเป็นองค์กรเอกชนทำงานด้านการพัฒนาชนบทมากว่า 30 ปี พบว่าเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ยังขาดการดูแลและการพัฒนาด้านสุขอนามัยที่ดีอีกมาก นอกจากการจัดตรวจสุขภาพพื้นฐาน ช่องปากและสายตาแล้ว บริษัทมีการมอบแว่นตาแก่เด็กๆที่มีปัญหาทางสายตา และเวชภัณฑ์แก่โรงเรียนเพื่อใช้ในโอกาสต่อไป
นอกเหนือจากกิจกรรมตรวจสุขอนามัยในโครงการ Krungthai-AXA Hearts in Actionแล้ว บริษัทยังดำเนินกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ การสนับสนุนกองทุนธนาคารพัฒนาบ้านพญาเย็น จ.นครราชสีมา และการร่วมคืนชีวิตให้กับโลกซึ่งการปลูกต้นไม้จะแลกเปลี่ยนกับเงินที่ได้รับการสนับสนุนทุกๆ 1 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อใช้เป็นต้นทุนสำหรับธนาคารพัฒนาหมู่บ้าน โดยจำนวนต้นไม้ที่ปลูกคิดเป็นสัดส่วนเท่ากับเงินทุนที่ได้รับ โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางบริษัทจะร่วมปลูกต้นไม้กว่า 30,000 ต้น เพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน
กิจกรรมเพื่อสังคมเป็นการสนับสนุนให้พนักงานมีส่วนร่วมในการปฏิบัติจริง นอกจากนั้นบริษัทยังได้รับความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน อันส่งผลให้เกิดความยั่งยืนของธุรกิจและขยายวงกว้างสู่สังคมไทย ตามเจตนารมณ์ของบริษัทที่จะเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจของคนไทยทุกคน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย
ผู้ช่วยผู้จัดการ แผนกสื่อสารองค์กร
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด
โทร. 0-2723-4000 ต่อ 3525
Email : sukanya.isa@krungthai-axa.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ