“เชน-ธนา วงไนซ์ทูมีทยู” สุดปลื้ม เข้ารับโล่กับรองนายกรัฐมนตรี “วันต่อต้านยาเสพติด”

ข่าวบันเทิง Wednesday June 25, 2008 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--อาร์เอส
สำนักงานคณะกรรมการการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้แถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “วันต่อต้านยาเสพติด” ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ทำความดี ตามคำพ่อ” เนื่องในโอกาส “วันต่อต้านยาเสพติดโลก” ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ทั้งนี้ประเทศไทยได้ยึดถือปฏิบัติและยืนยันเจตนารมณ์ที่จะร่วมกับประชาคมโลก ในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง โดยมีศิลปินนักร้อง-นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากค่ายต่างๆ ที่มีความพร้อมและความประพฤติเหมาะสม มาเป็นตัวแทนและร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งในวันที่ 26 มิ.ย.นี้ เชน ยังเข้ารับโล่ประกาศคุณความดีกับรองนายกรัฐมนตรี นายสหัส บัณฑิตกุล ณ สโมสรกีฬากองทัพบก ใน “พิธีประกาศเกียรติคุณบุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดประจำปี 2551"
ซึ่งในปีนี้ทางสำนักงาน ป.ป.ส. ได้น้อมนำพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานไว้ในโอกาสต่างๆ คือ ความพอดี, ความเพียร, การเอาชนะใจตน, ความซื่อสัตย์ และ หนังสือเป็นออมสิน มาให้ศิลปิน-นักแสดงที่ได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ นำไปเป็นแนวทางปฏิบัติให้ห่างไกลยาเสพติด ซึ่ง เชน-ธนา ลิมปยารยะ นักร้อง “วงไนซ์ทูมีทยู” จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับคำสอนเรื่อง “การเอาชนะใจตน” ส่วนเพื่อนนักแสดงด้วยกัน อาทิ วิน-ธาวิน เยาวพลกุล ได้รับคำสอนเรื่อง “หนังสือเป็นออมสิน” และ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้รับคำสอนเรื่อง “ความซื่อสัตย์”
ทั้งนี้ เชน ฝากถึงเยาวชนด้วยว่า “เรื่องยาเสพติดเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมาก บางทีเราอาจจะลองโดยไม่รู้ตัว และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมอยากให้น้องๆ ชั่งใจให้ดีก่อนถ้ามีคนชวนให้ลองหรือเสพยาเสพติด เพราะโทษของมันร้ายแรงมาก อย่าคิดลองหรือคิดใช้ยาเสพติดเลยนะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ