ลิฟท์-สุพจน์ โชว์พลังฟิต ปฏิบัติการ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน”

ข่าวบันเทิง Thursday June 26, 2008 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
กำลังซุ่มเตรียมจูงมือหวานใจ เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆนี้แต่หนุ่มเจ้าของรักยิ้มเสน่ห์ ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ หาเวลาว่างพาชวนหนูน้อยน่ารักสดใส จากรายการ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน” ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่อง 7 สี ผลิตโดยบริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) บุก สโมสร ธำรงไทยปฏิบัติการ “ซักชุดบอลสุดเครอะ” โดยภารกิจที่ได้รับ อาทิ ซักชุดฟุตบอล, ทำความสะอาดรองเท้าสตัท บรรยากาศ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน
“ทันทีที่ พี่ลิฟท์-สุพจน์ และน้องๆเกมซ่า ผ้ากันเปื้อน มาถึงสโมสร ธำรงไทย ท่ามกลางอากาศร้อนแสงแดดจ้า พี่ลิฟท์ ก็รีบเปลี่ยนโฉมเป็นชุดฟุตบอลสีแดงเท่ห์เตรียมฟิตลงสนาม แต่ก่อนที่จะลงสนาม ก็แวะทักทายนักฟุตบอลทั้งทีมตัวเองและทีมคู่แข่งเพื่อสร้างความคุ้นเคยและความสามัคคีพร้อมทักทายกองเชียร์ข้างสนามเพื่อเรียกเสียงเชียร์ หลังจากนั้น พี่ลิฟท์ ก็ลงสนามวอร์พอัพทั้งวิ่งทั้งกระโดดเรียกพลังฟิต เมื่อกรรมการเป่านกหวีด พี่ลิฟท์ ของเราก็วิ่งฉิวเข้าไปแย่งฟุตบอล โดยมีลุ้นที่จะเตะเข้าประตูอยู่หลายลูก ไม่นาน พี่ลิฟท์ ก็โชว์ สเตปพลิ้ว เตะเข้าประตูจนได้ เมื่อเรียกเหงื่อเรียบร้อยแล้วก็เข้าสู่ภารกิจ “ซักชุดฟุตบอล” ที่เต็มไปด้วยโคลนสุดเครอะ โดยเด็กๆก็รีบรุดเข้าไปช่วยกันซักคนละไม้คนละมือขยี้จนฟองฟอด จนเสื้อผ้าสะอาดหมดจด ตามด้วยภารกิจ “ ทำความสะอาดรองเท้าสตัท” ทำเอาน้องๆตกใจและหมดแรงเมื่อเห็นร้องเท้าสตัทของพี่ๆนักฟุตบอล เพราะรองเท้าดูสุดแสนจะเครอะเลอะเทอะมองดูไม่เป็นรองเท้า แต่เด็กๆก็ทำความสะอาดขัดกันสุดฝีมือ จนเปลี่ยนโฉมรองเท้าสตัทให้กลายเป็นรองเท้าใหม่ไปในพริบตา”
ติดตามชมภารกิจ สุดเครอะ ของหนุ่ม ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ และความซุกซนจากขบวนเกมซ่าฯ ว่าจะรอดผ่านทุกๆภารกิจได้เสร็จสมบูรณ์และสามารถพิชิตรางวัล 10,000 บาทไปครองหรือไม่ ได้ในรายการ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน” ที่จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม นี้เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่อง 7 สี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ