4 สาวร้อนรวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิด “นิกกี้” โผล่โชว์หวิวในงาน

ข่าวทั่วไป Monday May 9, 2005 08:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆชาวพีคไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน CELEB BIRTHDAY ประจำเดือนเมษายนกับคอนเซ็ปท์ “GIRLS ON TOP” ปาร์ตี้ที่ผู้หญิงเป็นใหญ่ ที่คลื่น 88 PEAK FM จัดขึ้นเพื่อให้ชาวพีคได้มีโอกาสร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดแบบใกล้ชิด กับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบ สำหรับในเดือนนี้เหล่าสาวๆเจ้าของวันเกิด เก๋-ชลลดา เมฆราตรี (19 เม.ย.), มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ (19 เม.ย.), ตั๊ก-บงกช คงมาลัย (15 เม.ย.) และ VJ. วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภัคดีประสงค์ (1 เม.ย.) รวมตัวกันชวนน้องๆผู้หญิงมาร่วมปาร์ตี้ที่มี เหล่า PRETTY หนุ่มๆหน้าใสมาคอยปรนนิบัติพวกเธอ ณ ร้าน BLUR (ถ.เพชรบุรี)
ก่อนที่ปาร์ตี้จะเริ่มขึ้น สาวๆถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มตามลักษณะเจ้าของวันเกิดประกอบไปด้วย ทีมสูง ยาว เข่าดี ของ “เก๋”, ทีมคมขำ ดูดี ของ “มะหมี่”, ทีมสวย SEXY ของ “ตั๊ก” และ ทีมคิกขุ โนเน๊ะ ของ “วุ้นเส้น” งานนี้ทางพีคส่ง 4 ดีเจหนุ่ม “PK”, “TOP”, “MAN” และ “M” ประกบ 4 สาวร้อน เปิดปาร์ตี้ด้วยกิจกรรม MAN HUNT ที่เหล่าสาวๆร่วมประมูลชายหนุ่มปริศนาที่มาเป็นเซอร์ไพรส์ไปเอาอกเอาใจพวกเธอ งานนี้หนุ่มปริศนาต้องใส่ทั้งหน้ากาก, ที่ปิดตาและผ้าโพกหน้าซึ่งจะค่อยๆปลดออกไปทีละชิ้น สาวๆถึงกับตะลึงเมื่อชิ้นสุดท้ายถูกเปิดออกและพบว่าเป็น นิกกี้- สุระ ธีรกุล นั่นเอง สุดท้ายทีมของ”เก๋”ประมูลไปได้ด้วยราคา 10,088 บาท ซึ่ง “นิกกี้” เองเผยว่าเซอร์ไพรส์มากกับยอดประมูลในครั้งนี้เพราะไม่นึกว่าตัวเองจะมีค่าขนาดนี้ จากนั้น 4 CELEB ร่วมกับเหล่าสาวๆเล่นกิจกรรมสนุกๆเพื่อชิงรางวัลที่ทางพีคได้เตรียมไว้ให้ มีทั้งกิจกรรมสุดเก๋ไก๋ BODY BINGO ที่เหล่าสาวๆใช้เรือนร่างของชายหนุ่มเป็นตารางบิงโก, กิจกรรม NAKED GUN กับการดวลปืนสุดมันปลดเสื้อผ้าผู้ชายซึ่งเป็นช่วงที่สาวพีคกรี๊ดกร๊าดกันสุดๆ, กิจกรรม WHOSE BIG ให้สาวๆทายขนาดกล้าม PRETTY หนุ่ม และกิจกรรม GIRL POWER ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างสาวๆที่มาร่วมงานกับดีเจพีค ซึ่งช่วงที่เด็ดที่สุดเป็นเกมงัดข้อ ไม่น่าเชื่อว่าดีเจกล้ามโต อย่าง “PK” จะงัดข้อแพ้สาวๆ เนื่องจากโดนสาวๆงัดกลเม็ดต่างๆมากลั่นแกล้งทั้ง จั๊กจี้ เป่าหู ฯลฯ ทำเอา “PK” ถึงกับอ่อนระทวยไปกับเสน่ห์ของสาวๆล้มคว่ำไม่เป็นท่า
ก็มาถึงช่วงไฮไลท์ของงานเมื่อ 4 CELEB สาวรวมตัวกันบนเวทีเพื่อเป่าเค๊กฉลองวันเกิดกันท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ซึ่งทั้ง 4 คนรู้สึกสนุกสนานกันมากกับปาร์ตี้ที่ 88 PEAK FM จัดขึ้นในครั้งนี้ จากนั้นปิดท้ายงานด้วยบทเพลงสนุกๆที่ “เก๋” ควง “นิกกี้” โชว์เพลงพาสาวๆลุกขึ้นเต้นไปตามๆกัน ตามด้วยความมันกับวง HUM และ PLAYGROUND ทำเอาสาวๆทุกคนกลับบ้าน กันไปด้วยความประทับใจ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ