ใหม่ สุคนธวา กรี๊ดผวาน้ำตานอง ชัยบดินทร์ หาทางแก้โรคความกลัว "ชัยบดินทร์โชว์" ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2548 สี่ทุ่ม โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Friday November 11, 2005 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โรคความกลัวนั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ หลายคนหวาดกลัวไม่อยากเข้าใกล้บางสิ่ง ซึ่งในรายการ “ชัยบดินทร์โชว์” วันพฤหัสบดี ที่ 17 พ.ย.นี้ กลุ่มปฏิบัติการณ์ชัยบดินทร์จะมาหาสาเหตุที่ทำให้เกิด “โรคความกลัว หรือ Phobia” โดยเชิญคนที่เข้าข่ายโรคนี้มาร่วมบำบัด อาทิ ฤทธิ์ ลือชา, ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร และ อุ๋ย บุศรา เบ็ญจวัฒน์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาเผยเรื่องความกลัวให้ หมอสุกมล วิภาวีพลกุล จิตแพทย์ ช่วยรักษาอาการความกลัวมาช่วยชี้แนะอย่างละเอียด เริ่มจากฤทธิ์ที่มีอาการหวาดกลัวเวลาเห็นคนเอานิ้วแคะจมูก, อุ๋ยกลัวแป๊ะยิ้มและประทัดเข้าเส้นเลือด และใหม่กลัวเสียงช้อนขูดสังกะสี ถ้าได้ยินเมื่อไหร่จะขนลุกซู่เอามืออุดหูวิ่งหนีไปเลย งานนี้เท่งอยากพิสูจน์เลยแอบไปหยิบเอาช้อนมาขูดดังเอี๊ยดอ๊าดต่อหน้าใหม่
เจออย่างนี้เข้าไปทำเอาใหม่ร้องกรี๊ดสุดเสียงพร้อมกับปล่อยโฮกลางเวที เดือดร้อนเท่งต้องปลอบใจกันให้วุ่น แต่ใหม่ก็ไม่วายสะอื้นน่าสงสาร ซึ่งใหม่เผยถึงความรู้สึกที่กลัวเสียงช้อนขูดจานสุดขีดว่า “ตอนแรกตกใจสุดๆ ตัวเกร็งไปหมดค่ะ นิ่งสนิทจนเกือบตกเก้าอี้ ทำอะไรไม่ถูกเลยเพราะเสียงขูดมันดังเข้าไปในหัวเลยค่ะ” นอกจากนี้แล้วใหม่ยังเผยอีกว่าตัวเองเป็นคนบ้าจี้สุดๆ อย่างเวลาไปทำเล็บที่ร้านเสริมสวย ช่างจะจับเท้าใหม่ไม่ได้ เพราะคุณเธอจะหัวเราะจนน้ำตาร่วง ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้จะรักษาหายหรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ แต่ที่แน่ๆ กรรมติดจรวด เมื่อ หม่ำ,เท่ง,โหน่ง โดนแขกรับเชิญ เอาคืนชนิดวิ่งหนีกันกระเจิง!!! งานนี้พลาดชมเรื่องราวเด็ดๆ นี้ไม่ได้เด็ดขาด ในรายการ “ชัยบดินทร์โชว์” วันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ย.นี้ สี่ทุ่ม โมเดิร์น ไนน์ ทีวี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ