ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 30 มิ.ย.-4 ก.ค. ออกอากาศเวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

ข่าวบันเทิง Monday June 30, 2008 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--จี เอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 30 มิ.ย. จันทร์นี้ “แมน โอไอซี” เปิดบ้านต้อนรับ วี.เจ. สาวน้อยเจ้าของฉายาบียอนเซ่เมืองไทย “แก้ม เดอะสตาร์4” ที่จะมาอัพเดทเรื่องเพลงให้ได้รู้กัน จากนั้นมาฟังกันกับซิงเกิ้ลล่าสุดของ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ใน “This is AOF”
วันอังคารที่ 1 ก.ค. “เดี่ยว” พิธีกรหุ่นล่ำอาสาตามติดนักร้องหนุ่มสุดฮอต “บี้ เดอะสตาร์” ฝึกท่าเต้นใหม่ “จูนคลื่นหัวใจ” พร้อมชมภาพหลุด!!! 4 หนุ่มร็อกวง “Retrospect” เป็นอย่างไรต้องตามชม
วันพุธที่ 2 ก.ค. เตรียมฟังเพลงซิงเกิ้ลแรกจากศิลปินใหม่แต่หน้าตาคุ้นเคยกับเพลง “Into The Moon” จะเป็นใครนั้นห้ามพลาด จากนั้นใครที่อยากไป “Everybodyslam Concert” ตั้งตารอชมให้ดี “โอไอซี” มีพื้นที่ความมันมาฝาก
วันพฤหัสบดีที่ 3 ก.ค. กลับมาเอาใจคนนอนไม่หลับอีกครั้งกับอัลบั้ม “Sleepless Society3” โอไอซีมีเพลงมาแนะนำให้ฟังก่อนใคร แล้วบุกไปตามดูหนุ่ม “เจ เจเคไอ” ใฝ่รู้เรียนร้องเพลงเพิ่มเติมเพื่อมาใช้กับการทำอัลบั้มใหม่
วันศุกร์ที่ 4 ก.ค. 7 หนุ่ม “โอไอซี” มีข่าวดีมาบอก ใครที่อยากใกล้ชิดกับ 4 หนุ่มหน้าใส “บี.โอ.วาย” แบบแนบแน่น เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มทั้ง 4 ใครก็ได้แล้วส่งมาที่ www.gmm-tv.com จากนั้น 5 หนุ่ม “แพนเค้ก” จะมาตอบคำถามที่แฟนๆ อยากรู้ ว่ารู้สึกอย่างไรที่มีนางเอกมิวสิกวิดีโอน่ารักๆ มาแสดงให้อีกแล้ว ช่วยเลือกนางเอกด้วยหรือไม่?
ประชาสัมพันธ์จี เอ็มเอ็ม ทีวี โทร.0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ