เปิดตัวโนเกีย Eseries ใหม่ 2 รุ่น โนเกีย E71 และโนเกีย E66

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 30, 2008 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โดดเด่นด้วยอีเมล์ฟังก์ชั่น ทั้งอีเมล์ส่วนตัวและอีเมล์เพื่อการทำงาน พร้อมอุปกรณ์เสริมเพิ่มประสิทธิภาพและเพื่อชีวิตการทำงานนอกออฟฟิศ
โนเกียเปิดตัวโนเกีย Eseries ใหม่ 2 รุ่น โดดเด่นด้วยอีเมล์ฟังก์ชั่นได้แก่ โนเกีย E71 และโนเกีย E66 ในรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง และงดงาม รองรับอีเมล์โซลูชั่นที่หลากหลาย รวมถึง Microsoft Exchange โดยโนเกีย E71 มาพร้อมคีย์บอร์ดเต็มรูปแบบ QWERTY ส่วนโนเกีย E66 เป็นสไลด์โฟนในรูปลักษณ์เพรียวบาง รองรับการใช้งานรับส่งข้อความหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะโปรแกรม Microsoft Exchange ซึ่งเป็นโปรแกรมอีเมล์ยอดนิยมสำหรับองค์กร โนเกีย E71 และโนเกีย E66 พร้อมวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ โนเกีย E71 ราคา 16, 200 บาท และโนเกีย E66 ราคา 16,500 บาท
มร.วิภู ซาวาบาล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกีย E71 และโนเกีย E66 ออกแบบมา เพื่อตอบสนองกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตแบบเคลื่อนที่ ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการใช้งานทั้งอีเมล์ส่วนตัวและอีเมล์เรื่องงาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้โทรศัพท์ใหม่ทั้งสองรุ่นสามารถเข้าใช้งานปฏิทินนัดหมายและรายชื่อ ติดต่อได้ง่ายดายเพียงคลิกเดียว นอกจากนี้ โนเกีย E71 และโนเกีย E66 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์เพรียวบาง สง่างามจากวัสดุ สเตนเลสสตีล เพื่อความสวยงามหรูหราและมีระดับ พร้อมทั้งอัดแน่นด้วยฟีเจอร์มัลติมีเดียใหม่ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ”
เพียงคลิกเดียวสู่ฟังก์ชั่นอีเมล์
โนเกีย E71 และโนเกีย E66 สะดวกง่ายดายในการติดตั้งและใช้งานอีเมล์เพื่อการทำงาน และอีเมล์ส่วนตัว ผู้ใช้ Microsoft Exchange อีเมล์ในที่ทำงานสามารถเช็คอีเมล์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ด้วยโปรแกรม Mail for Exchange ซึ่งติดตั้งไว้ในเครื่องทั้งสองรุ่น ด้วยโนเกีย E71 และโนเกีย E66 ผู้ใช้สามารถเข้าดูอีเมล์ ปฏิทิน รายชื่อติดต่อและตารางนัดหมายได้แบบเรียลไทม์ พร้อมสามารถดาวน์โหลดเอกสารดูในเครื่องได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น Word, Excel, Powerpoint หรือ PDF
โนเกีย E71 และโนเกีย E66 รองรับอีเมล์แอคเคาน์ของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตนับพันรายทั่วโลก ไม่ว่า จะเป็น Gmail, Yahoo หรือ Hotmail และยังรองรับโซลูชั่นอีเมล์ไร้สาย อาทิ Nokia Intellisync Wireless Email, Seven Always-On Mail และ Visto Mobile ใหม่ล่าสุดกับ Switch Mode ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกเมนูบนหน้าจอสำหรับเวลาทำงานและเวลาส่วนตัว
โนเกีย E71 โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันในดีไซน์งามหรูจากภายนอกถึงภายใน
โนเกีย E71 ล้ำสมัยด้วยตัวเครื่องที่ทำด้วยวัสดุสเตนเลสสตีลใน 2 เฉดสีให้เลือกใช้ ทั้งโทนสีโลหะขาวและโลหะเทา
ตกแต่งด้วยลายกราฟฟิก ตอกย้ำคุณภาพและงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของโนเกีย ทั้งยังมีจอภาพสีสดใส ระบบปฏิบัติการและเมนูที่ใช้งานง่าย พร้อมด้วยแผงปุ่มควบคุมการทำงานที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อความคล่องตัว ในการใช้งานด้วยมือเดียว และสองมือ มาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องในขนาดกะทัดรัดและกระชับมือ
โนเกีย E66 ให้ความรู้สึกและรูปลักษณ์ที่หรูหรา ด้วยตัวเครื่องสเตนเลสสตีล ที่เลื่อนปิดเปิดได้อย่างราบรื่น และมีฟีเจอร์สำคัญๆ เหมือนกับโนเกีย E71 อาทิ ปฏิทิน รายชื่อติดต่อ และหน้าจอหลัก ที่ปรับแต่งได้ตามชอบ ตลอดจนมีฟังก์ชั่นพิเศษ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโนเกีย E66 ได้แก่ ระบบตรวจจับ (sensor) ที่สามารถแสดงภาพเต็มจอในแนวนอนได้เพียงขยับองศาของเครื่อง หรือสั่งการทำงานของเครื่องให้อยู่ในโหมด “เงียบ” (Silent) โดยอัตโนมัติเมื่อคว่ำหน้าจอลงโนเกีย E66 จึงเป็นอุปกรณ์สื่อสารเพื่อการใช้งานด้านธุรกิจในดีไซน์สวยหรู มีให้เลือกทั้งโทนสีโลหะขาวและสีโลหะเทา
สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง
นอกจากอีเมล์ และการจัดการข้อมูลส่วนตัวแล้ว โนเกีย E71 และ E66 ยังรองรับบริการล่าสุดจาก Ovi ทั้งแผนที่ ดนตรี และมีเดียแชริ่ง การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่าน HSDPA เครือข่ายไร้สาย และ 3G รวมทั้ง A-GPS แผนที่โนเกียเพื่อบอกทิศทาง มิวสิคเพลเยอร์ และกล้องถ่ายรูปแบบออโต้โฟกัสความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับ หน่วยความจำสูงสุด 8GB
รองรับธุรกิจทุกขนาด
โนเกีย E71 และโนเกีย E66 รองรับธุรกิจขนาดใหญ่ และขนาดย่อม ด้วยฟีเจอร์มากมายสนับสนุนการทำงานขององค์กร เช่น ติดตั้งระบบการเข้ารหัส (encryption) ใช้งานได้กับหน่วยความจำทั้งภายในและภายนอกตัวเครื่อง รองรับ VPN แบบเคลื่อนที่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ระบบอินทราเน็ทของบริษัท ฟังก์ชั่นล็อคเครื่องและล้างข้อมูลเพื่อปกป้องข้อมูลขององค์กร รวมทั้งเทคโนโลยีสำหรับองค์กรเพื่อบริหารจัดการระบบ อาทิ การรักษาความปลอดภัย แอพพลิเคชั่นสำหรับ องค์กร ฟีเจอร์ด้านข้อมูลและเสียงต่างๆ ซึ่งโนเกีย E71 และโนเกีย E66 เป็นการพัฒนาต่อยอดคุณสมบัติรองรับการทำงานระดับองค์กรของโนเกียตระกูล Eseries ได้อย่างแท้จริง
เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายที่มาพร้อมกับบริการและซอฟท์แวร์ต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ ธุรกิจไร้สายต่างๆ และอื่นๆ แก่ผู้บริโภค
รวมทั้งมุ่งพัฒนาและขยายบริการผ่านอินเทอร์เน็ตแก่ผู้บริโภค และโซลูชั่นและซอฟท์แวร์สำหรับลูกค้าองค์กร ตลอดจนนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร ผ่านบริษัทโนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์ค ข้อมูลเพิ่มเติม: www.nokia.com/press
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เอบีเอ็ม 02-252-9871 บรากรม์ 086-389-5645 สุภาภรณ์ 081-995-4388
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ