กลาโหมแคนาดา เสนอที่ศึกษาหลักสูตร English Language Teacher Trainer ให้แก่กองทัพไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กลาโหมแคนาดา เสนอที่ศึกษาหลักสูตร Language Teacher Trainer ณ ประเทศแคนาดา ให้แก่กองทัพไทย จำนวน ๑ ที่ ตามโครงการ MTAP ระยะเวลาศึกษา ตั้งแต่วันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๔๙ ถึงวันที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๔๙ ชั้นยศตั้งแต่ เรือเอก - นาวาเอก ที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นครูสอนภาษาอังกฤษ โดย กลาโหมแคนาดา สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าเบี้ยเลี้ยงประมาณ ๓๐ ดอลลาร์ แคนาดา ต่อเดือน และค่าเสื้อกันหนาวประมาณ ๓๐๐ ดอลลาร์แคนาดา จึงขอเชิญชวน ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ กรมกำลังพลทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๕๔๗๕๐ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อที่จะสัมภาษณ์ร่วมกับนายทหารจาก กองบัญชาการทหารสูงสุด และเหล่าทัพ ในวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ ห้องสัมมนา ชั้น ๓ กรมยุทธศึกษาทหาร หลักสูตรนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะฝึกอบรมวิธีการสอบภาษาอังกฤษ ให้แก่ นายทหารที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ
คุณสมบัติโดยทั่วไป
- เป็นนายทหารสัญญาบัตรชั้นยศ เรือเอก - นาวาเอก ปัจจุบันทำหน้าที่สอนภาษาอังกฤษ ในสถาบันการศึกษาของกองทัพเรือ
- เคยไปศึกษาในต่างประเทศ ตั้งแต่ ๓ เดือนขึ้นไป ต้องกลับมาปฏิบัติงานแล้วไม่น้อยกว่า ๑ ถึง ๒ ปี โดยนับตั้งแต่วันที่กลับมารายงานตัว จนถึง ๒๐ มกราคม ๒๕๔๙
- กรณีที่หลักสูตรถูกยกเลิกไม่ว่ากรณีใด ๆ ให้ถือว่าผู้ได้รับคัดเลือกไว้หมดสิทธิ์และไม่สามารถเรียกร้องสิทธิใด ๆ
- ต้องไม่เป็นผู้ที่กองทัพเรือ อนุมัติตัวบุคคลให้เข้ารับการศึกษาหลักสูตรใด ๆ หรืออนุมัติให้สมัครรับทุนไปศึกษาหลักสูตรใด ๆ หรืออนุมัติให้ไปปฏิบัติราชการใด ๆ ทั้งในและต่างประเทศไว้แล้ว
(ที่มา : ข่าว กพ.ทร. ที่ ๑๖๖/๑๐/๔๘ มวว.๓๑๑๐๓๕ ต.ค.๔๘ โทร.๕๔๐๙๗)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ