ปู้เป้ บ่อน้ำตาแตก แฟนเก่าชิ่งลาตาย ใน “เฮฮา หน้าซอย”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 8, 2008 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
เฮิร์ทจัดจนเพื่อนๆ พากันเป็นห่วงกับอาการอกหักรักคุดของ สาวปูเป้ อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ (สร้อยเพชร) ที่วันๆ ไม่เป็นอันทำอะไรเพราะมัวแต่นั่งคิดถึงรักครั้งแรกแฟนเก่าสมัยในอดีต ทำให้ กลางนา (เบ๊นซ์ มนัญญา) , น้ำเหนือ (ไม้ บวรพจน์) , นภัสศร (ตั๊ก บริบูรณ์) ,บุญแซม (จิ้ม ชวนชื่น) ฯลฯ และชาวบ้านเช่าพลอยเศร้าตามกันไปด้วย
เรื่องเศร้าๆ ของ สร้อยเพชร เริ่มจากการได้รับจดหมายลึกลับฉบับหนึ่งที่เขียนมาบอกว่า ต้อม (นักแสดงรับเชิญ) ซึ่งเป็นอดีตคนรักเก่าของ สร้อยเพชร ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุไปแล้วเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ทำให้ สร้อยเพชร เองเกิดอาการช๊อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยเพราะความดี และความผูกพันแต่ครั้งเก่าก่อนมันย้อนหวนคืนมาให้ต้องสะเทือนใจ และไม่ว่าเพื่อนๆ จะช่วยกันห้อมล้อมรุมเอาใจ พาไปเที่ยวไหนต่อไหน หรือแม้แต่ช๊อปปิ้งบ้าระห่ำ ก็ไม่สามารถทำให้ สร้อยเพชร หายเศร้าได้เลย ตรงกันข้ามกลับยิ่งทำให้เศร้าหนักไปกว่าเดิมเพราะสถานที่ๆ ไป ดันเป็นที่ๆ มีแต่ความทรงจำของความรักครั้งก่อน หรือแม้แต่รองเท้าคู่หรู ที่ เจ้ดา (แตน ราตรี) อุตส่าห์หาซื้อมาให้ ก็ดันไปเหมือนกับรองเท้าคู่เก่า ที่ สร้อยเพชร เคยได้จากคนรัก ยิ่งทำให้ร้องไห้หนักไปกว่าเก่า จนทุกคนไม่รู้จะทำยังไง ด้านนภัสศร (ตั๊ก บริบูรณ์) ก็อุตส่าห์ทุ่มทุ่นแต่งตัวเป็นอัศวินขี่ม้าขาวมาเพื่อช่วยปลอบขวัญ แต่ก็ไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ แต่ในขณะที่เรื่องราวเริ่มบานปลายไปใหญ่โต จู่ๆ ต้อม แฟนทอมสุดหล่อ ของสาวสร้อยเพชร ก็โผล่พรวดขึ้นมาให้ชาวบ้านร้านตลาดแทบโกยแน่บเพราะคิดว่าผีหลอก สุดท้ายเป็นการเข้าใจผิดกันเหตุเพราะ ต้อม ไปได้แฟนใหม่เป็นสาวจอมหึง และดันไปค้นเจอรูปเก่าๆ ของ สร้อยเพชร เลยทำให้ กุเรื่องจดหมาย และการตายของต้อม ขึ้นมาหลอก เพื่อไม่ให้ ต้อม และสร้อยเพชร ได้ติดต่อกันอีก
ฉากนี้ เล่นเอา ปูเป้ ต้องทำอารมณ์ซึ้งอยู่เป็นนาน เพราะต้องบีบน้ำตา ทำอารมณ์ให้เศร้าตลอดการถ่ายทำ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนๆ ที่ลุ้นกันอยู่เป็นระยะๆ ว่า สาวปูเป้ จะมีหลุดก๊ากออกมาให้ต้องเทคซีนกันใหม่หรือเปล่า แต่งานนี้ สาวปูเป้ ไม่มีต้องทำให้ผู้กำกับผิดหวัง เพราะตีบทแตกกระจาย แต่สุดท้ายเรื่องราวรักวุ่นๆ จะลงเอยอย่างไร และสร้อยเพชร จะกลับมารักหวานชื่นกับแฟนเก่าอีกครั้งหรือไม่ ติดตามชมได้ ใน “เฮฮา หน้าซอย” ผลิตโดย บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.30-11.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ 081-209-5743, แฟกซ์ 0-2370-2800

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ