อัลเลอร์แกน เปิดตัวบิวตี้ไชนส์ทรู โครงการหนุนหญิงไทยรู้ทันความงาม ภายใต้แนวคิด ความงามคือหนทางสู่ความสำเร็จ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 9, 2008 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อัลเลอร์แกน (ประเทศไทย)
อัลเลอร์แกน อิงค์ ผู้ผลิตโบท็อกซ์ (Botulinum Toxin Type A) เปิดตัวโครงการ Beauty Shines Through โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะให้คำตอบกับ ผู้หญิงไทย ซึ่งเป็นคำถามที่พบบ่อยในเรื่องของความสวย ความงาม รวมทั้งการรังสรรค์ความงามด้วยการใช้ยาฉีด เป็นแหล่งข้อมูลทางเลือกสำหรับผู้หญิง ที่สำคัญยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่จะช่วยให้ผู้หญิงตัดสินใจเลือกวิธีการต่างๆ ที่จะทำให้ตัวเองสวยงามและดูดี
นางกลิ่นผกา วงศ์พานิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท อัลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันมีตำนานเกี่ยวกับความสวย ความงามอยู่มากมายและมีความเข้าใจที่ผิดๆ โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลผิวหน้ามักมีคำถามว่า วิธีการเหล่านั้นใครเคยใช้มาแล้วบ้างและทำไมต้องใช้วิธีนี้ และทำแล้วจะได้ผลไหม บิวตี้ ไชนส์ ทรูมีคำตอบให้
ปัจจุบันผู้หญิงเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในสังคม ผู้หญิงจึงให้ความสำคัญในการดูแลเรื่องภาพลักษณ์ของตัวเอง ทำให้ความต้องการการดูแลความสวย ความงามของผู้หญิงไทยสูงเป็นอันดับต้น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงเป็นความจำเป็นที่จะต้องให้ข้อมูล ข่าวสารเพื่อให้ผู้หญิงไทยรู้เท่าทันนวัตกรรมความงามใหม่ ๆ อยู่เสมอ
“ผู้หญิงไทยยังคงมีคำถามเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณ ความสวยความงามมากมายแม้บางเรื่องจะเป็นที่รู้ ๆ กันอยู่แล้ว” พ.ญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณกล่าว “ดิฉันอยากให้ผู้หญิงไทย ได้รับรู้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับวิธีการดูแลผิวต่างๆ หรือไปปรึกษาหมอประจำที่เคยไปพบ ซึ่งจะทำให้คุณผู้หญิงได้ข้อมูลและวิธีการที่ดีที่สุด เมื่อผู้หญิงมีความเข้าใจใน วิธีการดูแลผิวหลาย ๆ รูปแบบ เธอก็จะรู้ว่าเธอจะถามอะไรกับหมอของเธอและสามารถคาดหวังผลได้ ดังนั้น ความสัมพันธ์ระหว่างหมอกับคนไข้จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่จะทำให้คนไข้พอใจ”
มร. แพทริก เวลช์ รองประธาน กลุ่มผลิตภัณฑ์ยาเพื่อความงามและประสาทวิทยา ประจำภาคพื้นเอเชีย บริษัท อัลเลอร์แกน อิงค์ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า “ บริษัท อัลเลอร์แกน ภูมิใจมากที่ได้จัดกิจกรรม บิวตี้ ไชนส์ ทรู ในประเทศไทย ด้วยหวังว่าอยากเห็นผู้หญิงไทยที่ใส่ใจดูแลใบหน้าโดยเฉพาะผู้ที่สนใจใช้ยาฉีดจะได้ผลตอบรับอย่างดีที่สุด ซึ่งหนทางเดียวที่จะทำให้เธอมีใบหน้าที่สวยงามก็คือ การไปพบแพทย์ที่เหมาะสมกับสภาพปัญหา ซึ่งแพทย์จะเป็นคนแนะนำวิธีการรักษาที่ถูกต้องสำหรับปัญหาผิวหน้าที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล” โครงการบิวตี้ ไชนส์ ทรู เป็นโครงการที่เพิ่งเริ่มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคแรก ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์
ในงานเปิดตัว Beauty Shines Through ยังมีการพูดคุยอัพเดทเทรนด์การดูแลรักษาผิวพรรณ โดยแพทย์ผิวหนังชื่อดัง อาทิ นายแพทย์โกสินทร์ แจ่มเพ็ชรรัตน์ แพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ร่วมด้วย เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ที่ได้เผยถึงความสำเร็จว่า “ ที่เก๋มีวันนี้ได้ก็เพราะบุคลิก หน้าตานี่แหละค่ะ ถ้าเรามีบุคลิก หน้าตาที่ดี คนจะยอมรับเรา และยินดีที่จะติดต่อกับเรา และใช้งานเราเรื่อย ๆ ซึ่งเราก็ต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะปล่อยตัวเองให้โทรมไม่ได้โดยเฉพาะหน้า เป็นอะไรที่สำคัญที่สุดเพราะเป็นด่านแรกที่คนจะจำเราได้ และให้ความเชื่อถือในตัวเรา”
นอกจากนี้ บิวตี้ ไชนส์ ทรู ยังได้จัดให้มีกิจกรรมโรดโชว์เผยเคล็ดลับความงามคู่ความสำเร็จตามคลินิกเสริมความงามชื่อดัง 6 แห่ง ได้แก่ เอเพ็กซ์ โปรฟาวน์ บิวตี้ คลีนิก รมย์รวินทร์ คลินิก เดิร์ม แคร์ คลีนิก พฤกษา คลินิก เอสวีเจ หรือ นีตนารถ คลินิก และ วุฒิศักดิ์ คลีนิก เป็นต้น ซึ่งผู้หญิงที่อยากมีบุคลิกภาพที่ดูดี และต้องการประสบความสำเร็จสามารถเข้าร่วม Workshop เพื่อความงามตามคลินิกต่างๆ ได้ทั้ง 6 แห่ง นอกจากนี้ โครงการบิวตี้ ไชนส์ ทรู ยังได้จัดให้มีเว็บไซต์ www.beautyshinesthrough.com ซึ่งจะมีที่อยู่ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ผู้หญิงสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณอย่างถูกวิธีและปลอดภัย
ประชาสัมพันธ์ในนาม บริษัท อัลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พัชรี เลิศปกรณ์ชัย โทร. 02 946 847 / 080 279 3449

แท็ก ข้อมูล   BOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ