“รักนะแก…แค่นี้จบ” บอกรักสั้น ๆ ตรงใจจาก “มีล่า”

ข่าวบันเทิง Thursday July 10, 2008 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--อาร์เอส
หลังจากที่ปล่อยสองเพลงในอัลบั้มให้แฟน ๆ ได้ฟังจนหายคิดถึงกันไปแล้ว ล่าสุดสาวพั้งค์มีล่าจามิล่า พันธ์พินิจ” ก็มีเพลงใหม่อีกหนึ่งเพลงมาฝากกัน นั่นคือเพลง “รักนะแก...แค่นี้จบ” ซึ่งเพลงนี้สาว “มีล่า” นั้นบอกมาว่า เป็นอีกเพลงหนึ่งที่อยากให้แฟนเพลงได้ฟัง จะเป็นอย่างไรไปฟังจากปาก “มีล่า” กันเลย
“สำหรับเพลง “รักนะแก...แค่นี้จบ” ก็เป็นเพลงที่ 3 ในอัลบั้ม “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ของ “มีล่า” ค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คนคงจะเคยได้ฟังกันมาบ้างแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงที่ “มีล่า” ชอบมาก ๆ โดยเฉพาะชื่อเพลง (ยิ้ม) เพราะคำว่า “รักนะแก...แค่นี้จบ” “มีล่า” รู้สึกว่ามันเป็นคำพูดที่ตรงดี เหมือนกับตัว “มีล่า” ที่จะเป็นคนพูดจาตรง ๆ เวลาที่คิดหรือรู้สึกอะไรก็พูดไปแบบนั้น มันเลยรู้สึกว่าคำนี้แหล่ะ ใช่เลย เราสามารถให้เพลงนี้กับเพื่อน ๆ , ญาติพี่น้อง หรือคนรักที่อยู่ในวัยเดียวกันได้เลยนะ เพราะเพลงนี้มันมีความหมายที่ตรงตัวอยู่แล้ว เหมือนกับที่ “มีล่า” อยากจะพูดว่า “รักนะแก...แค่นี้จบ” ฝากไปให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานและคอยติดตามเป็นกำลังใจให้ “มีล่า” มาโดยตลอด อยากให้แฟนเพลงรู้ว่า “มีล่า” รักแฟน ๆ ทุกคน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปพบเจอกับทุก ๆ คน แต่คำพูดต่าง ๆ ที่แฟน ๆ ฝากมาให้ “มีล่า” ไม่ว่าจะเป็นทางอินเตอร์เน็ต หรือจดหมาย “มีล่า” รับรู้ทุกอย่างเลย ต้องขอขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ยังไง “มีล่า” ก็ขอฝากเพลง “รักนะแก...แค่นี้จบ” ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันต่อไปนะคะ”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “คิดถึงเธอ” , “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” และเพลงล่าสุด “รักนะแก...แค่นี้จบ” ของสาวปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ อย่าง “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” ได้ที่รายการใน เครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือ WWW.ZHEZA.COM และอัลบั้มเต็ม “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ