ศุกร์ที่ 18 ก.ค.นี้ 4 โมงเย็น เปิดช่อง 7 ชมรายการพิเศษ พบศิลปินเพลงชั้นนำ ทั่วฟ้าเมืองไทย ในรายการ “เปิดบันทึกหนังสือเพลงสยาม”

ข่าวบันเทิง Thursday July 10, 2008 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--วอร์เนอร์ มิวสิค
ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับวงการบันเทิงไทย เมื่อศิลปินชั้นนำมาของประเทศไทย อาทิ ธนพร แวกประยูร, เบน ชลาทิศ, พีระพัฒน์ เถรว่อง, อิน บูโดกัน, แอนดี้ เขมพิมุก, แก๊ป ที-โบน, เฟิร์ส สล็อตแมชชีน, วิน สควีซ แอนนิมอล หรือว่า ดัง พันกร และศิลปินอีกมากมายมารวมตัวกัน เพื่อสร้างงานดนตรีชิ้นสำคัญ “หนังสือเพลงสยาม” Siam Songbook ร่วมกับทีมดนตรี The Music Comrade ที่เคยสร้างงานดนตรีชิ้นเยี่ยม มนต์เพลงคาราบาว มาแล้ว
โดยในครั้งนี้ จะเป็นการนำงานเพลงไทยคลาสสิก มาทำดนตรี และร้องใหม่ เพื่อให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ลมหวน, ฟ้าแดง, เรือนแพ, เย้ยฟ้าท้าดิน, พรานทะเล, ดวงใจ รวมทั้งหมด 12 เพลง ซึ่งเต็มไปด้วยอรรถรส ความไพเราะ และความแปลกใหม่
และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนเพลง ได้สัมผัสกับรสชาติของดนตรีที่ถูกปรุงแต่งขึ้นใหม่ ให้กับเพลงไทยอมตะเหล่านี้ ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ จึงมอบเวลาพิเศษ 4 โมงเย็น ของวันหยุดพิเศษวันเข้าพรรษา ศุกร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ให้กับทุกๆ บทเพลง และเรื่องราวความเป็นมาของอัลบั้ม “หนังสือเพลงสยาม” Siam Songbook ในรายการ “เปิดบันทึกหนังสือเพลงสยาม” รายการพิเศษสุดๆ ที่จะทำให้บทเพลงเก่าๆ ทั้งหลายได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
สำหรับอัลบั้มจะวางจำหน่ายปลายเดือนกรกฎาคมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ