เทสโก้ โลตัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์การเงินตัวล่าสุด “สินเชื่อบุคคล”

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2008 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เทสโก้ โลตัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์การเงินตัวล่าสุด “สินเชื่อบุคคล” สมบูรณ์แบบที่สุด ในธุรกิจค้าปลีก มั่นใจรองรับความต้องการทางด้านการเงินของลูกค้าทุกรูปแบบ
สมัครได้กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ อนุมัติเงินด่วนภายใน 30 นาที พร้อมเลือกวันผ่อนชำระได้ดั่งใจ
เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส ผู้ให้บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัย เปิดตัว “สินเชื่อบุคคล เทสโก้” ผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินตัวใหม่ล่าสุด ที่ง่าย สะดวก รวดเร็วสำหรับลูกค้า นับเป็นครั้งแรกในวงการธุรกิจค้าปลีกที่มีการให้บริการสินเชื่อบุคคลที่สมบูรณ์แบบที่สุด เชื่อมั่นว่าสามารถรองรับความต้องการทางด้านการเงินทุกรูปแบบให้กับลูกค้าของเทสโก้ โลตัส ได้อย่างแท้จริง
คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “เทสโก้ มีการให้บริการด้านการเงินให้แก่ลูกค้าในส่วนของบัตรเครดิต และประกันภัย มาตั้งแต่ปี 2544 สำหรับสินเชื่อบุคคล เทสโก้ ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย นับเป็นการตอบโจทย์ความต้องการทางด้านการเงินของลูกค้าอย่างแท้จริง หัวใจของบริการสินเชื่อบุคคลของเรา คือ เข้าใจได้ง่าย สะดวกสบาย และเข้าถึงลูกค้า” ช่องทางการสมัครสามารถทำได้ที่ เทสโก้ โลตัส กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ความรวดเร็วในการอนุมัติวงเงินที่ใช้เวลาเพียง 30 นาที และที่สำคัญยังเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 27.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งต่ำกว่าอัตราดอกเบี้ยปกติในตลาดถึงศูนย์จุดห้าเปอร์เซ็นต์
การให้บริการทางการเงินของเทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส เป็นความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างเทสโก้ โลตัส และจีอี มันนี่ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจในความเชี่ยวชาญของการให้บริการ รวมถึงความปลอดภัยสูงสุดของระบบต่างๆ และฐานข้อมูลของลูกค้าของเรา นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถกำหนดวันผ่อนชำระเงินงวดได้ตามใจต้องการไม่ว่าจะเป็นทุกต้นเดือน กลางเดือนหรือปลายเดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดสรรการชำระเงินให้สอดคล้องกับรายรับและรายจ่ายในแต่ละเดือนของลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อสร้างความสะดวกสำหรับลูกค้าในการเลือกวันชำระเงิน และหลีกเลี่ยงปัญหาในการผิดนัดชำระซึ่งอาจจะเกิดขึ้น
คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เสริมว่า “นอกจากคอนเซปต์ ‘สินเชื่อง่ายๆ ตามใจคุณ’ เรายังยึดมั่นต่อนโยบาย ‘เราใส่ใจคุณ’ และเสริมนโยบายการเป็นผู้ให้สินเชื่ออย่างมีความรับผิดชอบ เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จะพิจารณาและตรวจสอบประวัติทางการเงินของลูกค้าอย่างละเอียดถี่ถ้วนผ่านทาง บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด และดำเนินการประเมินการจัดการความเสี่ยงก่อนที่จะอนุมัติสินเชื่ออีกด้วย”
สำหรับ “สินเชื่อบุคคล เทสโก้” ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการจำเป็นทางการเงิน พร้อมมอบสิทธิพิเศษและส่งตรงความสะดวกสบายมากมายให้แก่ลูกค้าทุกคน สามารถสมัครได้ทั้งที่ห้างเทสโก้ โลตัส และเทสโก้ คุ้มค่ากว่า 100 สาขาทั่วประเทศ อนุมัติเงินด่วนภายใน 30 นาที เบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมัครครั้งเดียวใช้วงเงินได้ตลอดไป รับอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน หรือสูงสุดถึงสามแสนบาท อีกทั้งยังสามารถขอสินเชื่อเพิ่มได้แม้ยังผ่อนชำระคืนไม่ครบ และยังคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ยิ่งจ่ายคืนมาก ดอกเบี้ยยิ่งลดมาก พิเศษสุดลูกค้าสามารถเลือกวันผ่อนชำระเงินงวดได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทุกวันที่ 1 วันที่ 17 หรือ ทุกวันที่ 28 ของเดือน และยังสามารถเลือกผ่อนชำระเงินงวดได้สูงสุดถึง 36 เดือน
นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมหลากหลายช่องทางการชำระเงินไว้เพื่ออำนวยความสะดวกในการผ่อนชำระเงินงวดให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถชำระเงินได้ที่เทสโก้ โลตัสและเทสโก้ เอ็กซ์เพรสได้ทุกสาขา อีกทั้งยังสามารถชำระเงินได้ที่เคาน์เตอร์ธนาคาร หักผ่านบัญชีอัตโนมัติ ที่ทำการไปรษณีย์ และจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส
ทั่วประเทศ
พิเศษ! สมัครสินเชื่อบุคคล เทสโก้ ด้วยวงเงินอนุมัติตั้งแต่ 20,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2551 รับกระเป๋าเดินทางหรู ดีไซน์เก๋ ภายในเวลาหนึ่งเดือนนับจากวันได้รับอนุมัติสินเชื่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อบุคคล เทสโก้ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้ที่ ศูนย์บริการสอบถามข้อมูล หมายเลข 02-627-4033 กด 1
เกี่ยวกับ เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส
เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส คือผู้ให้บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยภายใต้แบรนด์เทสโก้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 เป็นการถือหุ้นร่วมกันระหว่าง บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด และ บริษัท จีอี มันนี่ (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยแก่ลูกค้าทั่วประเทศ มีบริการที่ครอบคลุมครบทุกรูปแบบ อาทิ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันที่อยู่อาศัย ประกันการเดินทาง และล่าสุดสินเชื่อบุคคล เทสโก้ ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นมากมาย ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีลูกค้าที่รับบริการจากเทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส แล้วทั้งสิ้นกว่า 600,000 คน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
ธนาลัย เทียนเงิน / นิดา ภู่วนิชย์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร 0-2627-3501 ต่อ 216 / 108 หรือ 08-1340-3456, 08-1403-0480
อีเมล์ tthien-ngern@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ