“ฟิล์ม” ท็อปฟอร์ม ร้อง เต้น มาราธอน 20 ชั่วโมง ปะทะ “เสนาหอย” บนเวทีคอนเสิร์ตซุปเปอร์สตาร์ “ตง ลี เฮ” ในภาพยนตร์มิวสิคเคิล คอมเมอดี้ “SUPER แหบ-แสบ-สะบัด”

ข่าวบันเทิง Thursday July 10, 2008 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--อาวอง
เพิ่งจะผ่านพ้นคอนเสิร์ตใหญ่อัลบั้มใหม่ของตัวเองมาแบบอุ่น ๆ ไม่ทันไร เสือปืนไว ผู้กำกับฯ “ป๊อก” พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม แห่งค่าย อาวอง ก็โฉบเอาหนุ่ม “ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” พร้อม “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” ควงคู่กันมาโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกันครั้งแรก ในภาพยนตร์แนวมิวสิคเคิลคอมเมอดี้เรื่อง “Super แหบ-แสบ-สะบัด” โดยการรวมตัวกันครั้งนี้ทั้งคู่รับบทบาทนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ตง ลี เฮ นักร้องหนุ่มไทย-เกาหลี ผสมญี่ปุ่น-เยอรมัน ซึ่งทั้งสองต่างก็รู้สึกดีใจและปลื้มที่ได้ร่วมงานด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงระดับแถวหน้าร่วมนำแสดงด้วย ได้แก่ “มด” คุณัชญา ชัยรัตน์, “อิม” อชิตะ ธนาศาตนันท์, “จิ๊ก” เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และ “อ้น” ศรีพรรณ บุนนาค
ส่วนเบื้องหลังฉากที่ถ่ายทำในวันนี้ เป็นฉากคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปิน ตง ลี เฮ ผู้กำกับฯ ระดมทีมงานร่วมร้อยคนยกกองไปถ่ายทำกันที่ ยิมเนเซียม 5 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งหนุ่ม “ฟิล์ม” ได้เริ่มเข้าฉากถ่ายทำตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันเสาร์ที่ 5 ก.ค. 2551 จนถึงตี 4 ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค. 2551 โดยซีนที่ถ่ายทำส่วนใหญ่เป็นซีนการแสดงคอนเสิร์ตบนเวที หนุ่มฟิล์มต้องโชว์สเต็ปท่าเต้นทุกเพลงไปพร้อม ๆ กับแดนซ์เซอร์ เริ่มต้นที่เพลงช้าเรียกอารมณ์ซึ้ง ๆ จากคนดูที่ร้องตามไปในเพลง Touch my heart หรือจะเป็นเพลงเร็วสนุกสนานอย่าง “ได้มารักเธอ” ที่ทำเอาคนดูหรือนักแสดงประกอบที่ร่วมแสดงในซีนนี้กว่า 600 คน ลุกขึ้นมาโยกตัวและเต้นตามกันอย่างสนุกสนานไปกับจังหวะดนตรี
นอกจากนี้ ด้านล่างเวที ยังมีนักแสดง “จิ๊ก” เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ (รับบทเป็น เจ้เง็ก), “อ้น” ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ (รับบทเป็น สาลี่) และ “มด” คุณัชญา ชัยรัตน์ (รับบทเป็น แก้ว) มาคอยให้กำลังใจและร่วมลุ้นตามอยู่ด้วย “หอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่รับบท ตง ลี เฮ ได้ทำหน้าที่สลับกับฟิล์มขึ้นโชว์เสียงร้องซึ้ง ๆ ด้วย เสร็จจากการถ่ายทำฉากนี้แล้ว “ฟิล์ม” เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า
“ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครับ ก่อนขึ้นเวทีทุกครั้ง ผมก็จะซ้อมร้องและเต้นอย่างหนักเพื่อให้งานออกมาดี คนดูรู้สึกสนุกตามคอนเสิร์ตเราไปด้วย อย่าง คอนเสิร์ตใหญ่ ตง ลี เฮ วันนี้ ผมเริ่มถ่ายตั้งแต่ 7 โมงเช้า ก่อนเข้าฉาก วันนี้ผมกับทีมแดนซ์เซอร์ ซ้อมเต้นกันอย่างหนักมาเกือบ 3 อาทิตย์ แล้วครับ พี่ป๊อก ผู้กำกับฯ และพี่เอมี่ โปรดิวเซอร์ ก็ไปควบคุมและดูแลการซ้อมและท่าเต้นด้วย เริ่มถ่ายจากเพลงช้าก่อน แล้วมาต่อด้วยเพลงเร็ว เต้นอยู่บนเวทีตลอดนานประมาณ 20 ชั่วโมงได้ กว่าจะได้ภาพครบทุกมุม การได้ร้อง ได้เต้น ทำให้ผมมีความสุขมากครับ ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลย เพราะทำงานตรงนี้ผมก็มีความสุข และได้ทำให้ผู้ชมมีความสุขด้วยครับ” ฟิล์ม กล่าว
ด้าน “เสนาหอย” กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ทีมงานติดต่อให้ผมมาเล่นหนังเรื่องนี้ ผมเคยดูหนังของอาวองมาหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่อง รักจัง ผมชอบเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ซึ่งฟิล์มเองก็เล่นเรื่องนั้นด้วย พอรู้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังมิวสิคเคิล คอมเมอดี้ และ พี่โบ๊ต บานาน่า โบ๊ต (คนแต่งเพลงประกอบใน รักจัง) เป็นคนแต่งเพลงให้ด้วย ผมเลยตัดสินใจรับเล่นทันทีเลยครับ ส่วนบทเรื่องนี้ผมเป็นผู้ชายสุภาพ มีน้ำใจ อ่อนไหวโดยเฉพาะกับสาว ๆ ครับ”
ภาพยนตร์เรื่อง “SUPER แหบ-แสบ-สะบัด” เป็นภาพยนตร์มิวสิคเคิล - คอมเมอดี้ เรื่องราวสนุกสนานไปกับลีลาการเต้น เสียงเพลง กำกับการแสดงโดย “ป๊อก” พิสุทธิ์ แพร่แสงเอื่ยม มีกำหนดเข้าฉายเดือน ตุลาคม 2551 นี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาวอง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2938-6915-6 ต่อ 101, 115, 127
ติ๊ก-อารีย์ 087-8019933/ หลิน 081-432-4725/ น้อยหน่า 089-1401125/ ศุ 089-5870660

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ