"พิซซ่าฮัท" แนะนำ "6 บาย 6 พิซซ่า" ในงาน "ซิกส์ บาย ซิกส์ ปาร์ตี้ อินสไปร์ บาย พิซซ่าฮัท"

ข่าวทั่วไป Friday November 18, 2005 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
"พิซซ่าฮัท" เตรียมรับกระแสเทศกาลแห่งความสุขทุกรูปแบบ ยกขบวนความอร่อยมาแนะนำเมนูใหม่ล่าสุด "6 บาย 6 พิซซ่า" พิซซ่าขนาดพอดีคำ ในงาน "ซิกส์ บาย ซิกส์ ปาร์ตี้ อินสไปร์ บาย พิซซ่าฮัท"(6 by 6 Party Inspired by Pizza Hut) นวัตกรรมความอร่อยใหม่กับหลากหลายสไตล์ ที่ลำเลียงมาเอาใจก๊วนคนรัก "ปาร์ตี้" ชักชวนแก๊งค์เซเรบิตี้คนดัง อาทิ เอก-สันติพงษ์ คงรักษ์, กนกรสและคนรู้ใจ, ก๊วนเพื่อนสนิท และครอบครัวสินเจริญ บราเธอร์" ร่วมงานในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2548 ที่ผ่านมา ณ ร้านพิซซ่า สาขาสยามสแควร์
นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของพิซซ่าฮัท บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มา "6 บาย 6 พิซซ่าว่า "6 บาย 6 พิซซ่า: พิซซ่าขนาดพอดีคำ ถือเป็นเมนูใหม่ล่าสุดจากพิซซ่าฮัทที่มาพร้อมความหลากหลายรสชาติ กับหน้าโปรดให้เลือกถึง 6 หน้า เต็มอิ่มกับ 36 ชิ้นในถาดเดียว ที่เตรียมพร้อมมาต้อนรับทุกเทศกาลต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มเพื่อนครอบครัว ให้ได้สังสรรค์กันอย่างมีความสุข สนุกสนานในทุกๆ วัน"
ในงาน "ซิกส์ บาย ซิกส์ ปาร์ตี้ อินสไปร์ บาย พิซซ่าฮัท"6 by 6 Party Inspired by Pizza Hut) เปิดตัวครั้งแรกของ 6 บาย 6 พิซซ่า พิซซ่าขนาดพอดีคำ ได้เนรมิตความสุข สนุกสนานให้เหล่าเซเรบิตี้ "ปาร์ตี้เลิฟเวอร์" ร่วมสร้างสีสันผุดไอเดียสุดบรรเจิด แนะนำเทรดน์ปาร์ตี้เด็ดๆ ในสไตล์คนดัง โดยได้รับเกียรติจากเจ้าของคอลัมน์และหนังสือ "101 ไอเดีย" "คุณเอก-สันติพงษ์ คงรักษ์" ที่ครั้งนี้ขอวางปากกา..หันมาจับไมค์เปิดโต๊ะแนะนำเคล็ดลับและไอเดียเก๋ๆ สำหรับการจัดมุมปาร์ตี้ให้สนุกสนานและมีสีสันว่า...6 บาย 6 พิซซ่า เป็นแรงบันดาลใจของการจัดปาร์ตี้ที่ดี และเหมาะสมที่สุด เพราะสร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองความต้องการในงานเลี้ยงสังสรรค์ ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่น่าสนใจ ครีเอทความอร่อยได้หลากหลาย แปลกใหม่ ซึ่งสร้างสีสันและความสนุกให้กับงาน เหมาะทั้งมานั่งสังสรรค์ที่ร้าน หรือแบบบริการส่งถึงบ้าน เรียกได้ว่าเพอร์เฟคสำหรับงานปาร์ตี้ก็ว่าได้ครับ"
อันดับแรกคู่รักคู่หวาน "นต-กนกรส พงศทัต และ อูโด้-ธนพัฒน์ สุวรรณสรางค์" เผยมุมโปรดว่า "ส่วนตัวเป็นคนโรแมนติก หากจะให้ครีเอทปาร์ตี้ในสไตล์ของนต คงอยากเน้นปาร์ตี้ สีขาวทั้งงาน โดยเฉพาะเชิงเทียนสีเงินสวยๆ สักเล่ม ช่วยสร้างบรรยากาศได้ดีเลยค่ะ ส่วนอาหารชอบอของอร่อยๆ ง่ายๆ 6 บาย 6 พิซซ่า ถูกใจมากๆ เลย เพราะมีให้เลือกถึง 6 หน้า แถมสะดวกและอร่อยได้ถึง 36 ชิ้น อร่อยได้ทุกคนค่ะ"
ส่วน 3 ซี้ แก๊งค์ "เพื่อนสนิท" นำโดย "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ขอควง 2 สาว "เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน และโอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" มาสุมหัว..ครีเอทปาร์ตี้ในแบบฉบับของเพื่อนสนิทว่า "กลายเป็นคนติดเพื่อนโดยไม่รู้ตัว ถ้าจัดปาร์ตี้ต้องมีเพื่อนสนิทๆ อย่างนี้ร่วมวงด้วยแน่นอน ยิ่งเป็นเซ็ทแบบนี้ คุยกันไปทานกันไป เล่าเรื่องสนุกๆ ให้หัวเราะเฮฮา ยิ่งถ้ามีอาหารอร่อยๆ อย่าง 6 บาย 6 พิซซ่า รูปแบบเก๋ไก๋พอดีคำทั้งเซ็ท ยิ่งดีใหญ่ ทำให้ปาร์ตี้นี้มีสีสันขึ้นเยอะ"
และ 3 พี่น้อง "บอม-สุทธิศักดิ์, เบิ้ล-ธีรยุทธ และ บอย-ธนัญชัย" ครอบครัวหรรษาอย่าง "สินเจริญ บราเธอร์" เปิดมุมโปรดว่า "ครอบครัวของเราชอบร้องเพลง หากจะให้ออกแบบปาร์ตึ้สักงาน คงเน้นที่สีสันสดใส คัลเลอร์ฟูล มีดอกไม้สวยๆ แล้วเล่นดนตรีคลอสบายๆ ตลอดงาน แต่ที่สำคัญต้องมีอาหารให้ทานเยอะเป็นพิเศษ และมีหลากหลายเมนูให้เลือก เน้นทานกันได้ทั้งครอบครัว เพราะทุกคนทานเก่งมากๆ เลยอยากได้เมนูที่ครบเซ็ท อย่าง 6 บาย 6 พิซซ่า ถือว่าโดนใจมากๆ ครบทุกรสชาติของอาหารถูกปาก ทำให้ปาร์ตี้สมบูรณ์แบบจริงๆ ครับและมั่นในว่าทุกคนอิ่มเต็มที่แน่นอนครับ"
"ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า" พิซซ่าขนาดพอดีคำ รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมความหลากหลายรสชาติกับหน้าโปรดถึง 6 หน้า เต็มอิ่มกับ 36 ชิ้นในถาดเดียว ปรุงจากแป้งพิซซ่าบางสูตรต้นตำรับของพิซซ่าฮัท อบใหม่จากเตาร้อนๆ บรรจงตัดเป็นชิ้นเล็กขนาดพอดีคำ เลือกอร่อยกับท็อปปิ้งหน้าโปรดนานาชนิดถึง 6 ท็อปปิ้ง เรียงรายกันมาให้เลือกสรร ทั้งหน้ากุ้งตัวโต,หน้าแซลมอนรมควันชั้นดี,หน้าปูอัดเนื้อแน่น,หน้าแฮมเนื้อนุ่ม, หรืออร่อยแบบ เผ็ดนิดเค็มหน่อยกับ หน้าไก่สไปร์ซี่ และหอมกรุ่นเครื่องเทศกับหน้าเยอรมันซอสเซสคุณภาพคับถาด
อร่อยครบรส..สนุกไม่ซ้ำใคร กับทุกคำโปรด 6 หน้าในถาดเดียว "ซิกส์ บาย ซิกส์ พิซซ่า" พิซซ่าขนาดพอดีคำ...ลองลิ้มชิมรสความสุขได้ตั้งแต่วันนี้-26 มกราคม 2549 เฉพาะที่พิซซ่าฮัทเท่านั้น!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร. 0-2572-4444 วสาวดี (แนน) 09-6674364,
วรรณกนก (จ๋า) 09-2048990, พรจิต (จอย) 01-9249196
บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
สายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6217
อีเมล์ saichon.submakudom@yum.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ