“หมอโอ๊ค” อาสาเป็นไกค์พา “น้าเน็ก” เที่ยวหัวหิน แถมเปิดตัวสาวคนสนิท เป็นที่แรก ใน “ฮัลโหลวันหยุด”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 15, 2008 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
พอมาถึงวันเข้าพรรษา ถึงคิวของรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ที่วันนี้ได้พิธีกรมาดกวน “น้าเน็ก” มาดำเนินรายการไกลถึงหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ และได้พา “หมอโอ๊ค” เจ้าของเพลงฮิต “หนึ่งนาทีที่แล้ว” จากอัลบั้มล่าสุด “Mr. Smith” มาพักผ่อนด้วยกัน แต่งานนี้ “หมอโอ๊ค” กลับทำเซอร์ไพร์สทั้ง “น้าเน็ก” และ “ทีมงาน” พาสาวสวยมาด้วยท่าทางสนิทสนมเกินเพื่อน แต่ก่อนที่ใครๆ จะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ “หมอโอ๊ค” เลยรีบเฉลยว่า สาวที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “ไอซ์” น้องสาวของ “หมอโอ๊ค” เอง ซึ่งจะมาร่วมทำกิจกรรมในวันหยุดพักผ่อนนี้ด้วย และพามาเปิดตัวที่รายการ “ฮัลโหลวันหยุด” เป็นครั้งแรก ทำเอา “น้าเน็ก” รีบขอสมัครเป็นน้องเขยทันที
เริ่มต้นด้วยการไปชิมอาหารอิตาลีที่ร้าน “La Villa” ซึ่งถือว่าเป็นร้านอาหารจานโปรดของ “หมอโอ๊ค” เรียกได้ว่ามาทุกครั้งก็ต้องแวะมาทานทุกครั้ง ต่อด้วยร้านไอศครีม “Galato” ที่พามาร้านนี้ เพราะ มาแล้วรู้สึกเป็นกันเอง เหมือนอยู่ที่สวนในบ้าน เหมาะกับการนั่งพักผ่อนสบายๆ และไปแวะชมบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติกันที่ร้าน “ชมทะเล” ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงบรรยากาศดีเพียงอย่างเดียว แต่อาหารทะเลของที่นี่ก็อร่อยสุดๆ หลังจากที่ทานอาหารกันมาจนอิ่มแล้ว “น้าเน็ก” ขอท้า “หมอโอ๊ค” ทำอาหาร เพราะเห็นว่าครอบครัวนี้ชอบทาน เลยกะว่าจะทำอาหารให้อร่อยพิชิตใจน้องสาวของ “หมอโอ๊ค” ให้ได้
รสชาติเรื่องอาหารของ “หมอโอ๊ค” จะเป็นอย่างไร และ “น้าเน็ก” จะพิชิตใจน้อง “ไอซ์” ได้หรือไม่ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2551 เวลา 10.00-11.00 น.ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ