ฟิลิปส์จัด “วันเพื่อผู้บริโภค” หวังสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคทั่วเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Friday July 18, 2008 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ ยกทีมปฏิบัติการณ์ ใน “วันเพื่อผู้บริโภค” (Consumer Day) ที่ฟิลิปส์จัดขึ้นพร้อมกันทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยส่งพนักงานฟิลิปส์ออกสำรวจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค ณ ร้านค้าและห้างสรรพสินค้า เมื่อเดือนกรกฎาคม 2551 ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถสร้างความพึงพอใจและสนองตอบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้สูงสุด
สำหรับ “วันเพื่อผู้บริโภค” (Consumer Day) พนักงานกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ฟิลิปส์ประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่ง ใน 11 ประเทศในเอเชีย แปซิฟิก ที่ได้รวมพลังกันออกไปทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของฟิลิปส์ ทั้งนี้เพื่อสร้างความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการผู้บริโภคอย่างถ่องแท้และลึกซึ้ง และนำผลการสำรวจมาพัฒนาการดำเนินธุรกิจทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์ การตลาด และการบริการหลังการขาย เพื่อให้ฟิลิปส์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถสนองตอบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมทั้งสร้างสรรค์ประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น
ฟิลิปส์มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้าและล้ำสมัย ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความต้องการผู้บริโภค และในขณะเดียวกันใช้งานง่าย ซึ่งเป็นไปตามคำมั่นสัญญาแบรนด์ฟิลิปส์ “sense and simplicity”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-6143333 ต่อ 3486 และ 3627

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ