ฟิลิปส์เปิดตัวเครื่องกรองน้ำอัจฉริยะใหม่ รุ่น WP3892 มาตรฐาน WQA ระดับ Class A หนึ่งเดียวในไทย ที่รับรองว่าน้ำที่คุณดื่มสะอาดจริง

ข่าวทั่วไป Friday July 18, 2008 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ เปิดตัวเครื่องกรองน้ำอัจฉริยะรุ่นใหม่ WP3892 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีพาวเวอร์ ยูวี พลัส (Power UV+) ที่ให้คุณและครอบครัวมีสุขภาพดีจากน้ำดื่มที่สะอาดบริสุทธิ์สูงสุด 99.99 เปอร์เซ็นต์โดยไม่ทำลายแร่ธาตุที่อยู่ภายในน้ำ
เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะฟิลิปส์ ได้รับการรับรองมาตรฐาน WQA (Water Quality Association) ระดับ Class A จากสหรัฐอเมริกา ที่รับรองประสิทธิภาพการกรองน้ำว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคขนาดเล็กที่ปะปนอยู่ในน้ำได้ตรงตามมาตรฐานด้านสุขภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Class A นี้ สามารถปล่อยแสง UV ได้อย่างน้อย 40 mJ/cm2
เครื่องกรองน้ำฟิลิปส์รุ่น WP3892 เทคโนโลยีพาวเวอร์ ยูวี พลัส (Power UV+) มีประสิทธิภาพเหนือมาตรฐานรับรองเพราะสามารถปล่อยแสงอัลตร้าไวโอเลตได้สูงถึง 54 มิลลิจูดต่อตารางเซนติเมตร ซึ่งเป็นอัตราสูงสุดในตลาด มีประสิทธิภาพสามารถฆ่าเชื้อโรคได้สูงสุด อาทิ เชื้อไวรัส แบคทีเรีย ปรสิต และเชื้ออมีบา และไส้กรองคาร์บอนและไส้กรองตะกอนสามารถกำจัดความขุ่น คลอรีน สารประกอบอินทรีย์ที่ระเหยได้ จุลินทรีย์ และสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กรวมทั้งสามารถปรับรสชาติของน้ำให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ได้น้ำบริสุทธิ์ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์
นอกจากนี้เครื่องกรองน้ำฟิลิปส์ยังแตกต่างด้วย ระบบ IntelliFill ที่สามารถกำหนดปริมาณการจ่ายน้ำ ทำให้มีน้ำบริสุทธิ์ดื่มอยู่เสมอ แม้คุณจะนอนหลับหรือไม่อยู่บ้านก็ตาม ระบบ PureProtect Alert จะส่งสัญญาณเตือนการเปลี่ยนไส้กรองล่วงหน้าเมื่อใช้เครื่องไปแล้ว 2,700 ลิตร แต่ยังสามารถใช้น้ำต่อไปได้อีก 300 ลิตร หลังจากที่ได้รับการแจ้งเตือน หากไม่เปลี่ยนไส้กรองหลังการใช้ไปแล้ว 3,000 ลิตร ระบบ PureProtect Lock จะทำการล็อคการทำงานของเครื่องโดยอัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะไม่มีทางได้รับน้ำที่ยังไม่ได้ผ่านการกรองโดยเด็ดขาด นอกจากนี้ยังมี ระบบ PureFlush ที่จะทำการชำระล้างท่อภายในและช่องใส่หลอด UV โดยอัตโนมัติ จึงมั่นใจได้ว่าน้ำที่ผ่านการกรองสะอาดบริสุทธิ์แม้ว่าจะไม่ได้เปิดใช้งาน
ฟิลิปส์ยังออกแบบเครื่องกรองน้ำรุ่น WP3892 ให้ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยระบบ Tilt & Twist ที่ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนไส้กรองได้ด้วยตัวคุณเอง และยังประหยัดไฟด้วยระบบ Power Save เพราะกินไฟเพียง 25 วัตต์เท่านั้น และหากไม่ได้ใช้งานเครื่องเป็นเวลา 10 นาทีขึ้นไป หลอด UV จะปิดการทำงานเองโดยอัตโนมัติ
ราคา 29,900 บาท
สามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652 และศูนย์เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะ ฟิลิปส์ โทร 02-720-7066

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ