เฮงเคล เชิญสัมภาษณ์พิเศษ คุณชมัยพร เอื้อไพโรจน์กิจ ประธานกรรมการ บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวทั่วไป Monday July 21, 2008 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--
เฮงเคล หนึ่งในบริษัทผู้นำระดับโลกที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้ามากที่สุดจากประเทศเยอรมนี ในการพัฒนาวัสดุคุณภาพทางด้านวิศวกรรมที่เหมาะสม และครอบคลุมอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ การประกอบแผงวงจร และสารบัดกรีสำหรับอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ ด้วยผลิตภัณฑ์ตรา ไฮซอล ล็อคไทท์ และมัลติคอร์ บริษัทมีโครงสร้างทางธุรกิจที่สามารถสนับสนุนลูกค้ามากกว่า 125 ประเทศทั่วโลก โดยดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2419 และเริ่มธุรกิจในประเทศไทยในปี 2515
เนื่องด้วยบริษัทฯ จะครบรอบ 35 ปี ในประเทศไทย บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม และการมีส่วนร่วมในการลดปัญหาสภาวะโลกร้อน จึงได้จัดงาน Henkel Go Green Innovation Carnival 2008 ปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด "Go Green" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอความรู้ ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในแวดวงอุตสาหกรรม ซึ่งนำไปสู่การเป็น Green Technology ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต
ดังนั้น จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์พิเศษ คุณชมัยพร เอื้อไพโรจน์กิจ ประธานกรรมการ บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด เกี่ยวกับ วัตถุประสงค์การจัดงาน จุดเด่นของการจัดงาน ความแตกต่างจากปีที่ผ่านมา นวัตกรรมที่นำเสนอภายในงาน เหตุผลที่ทำให้บริษัทหันมาให้ความสนใจ นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม แนวโน้มของตลาดอุตสาหกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม แผนงานและกิจกรรมทางการตลาดของบริษัท สินค้าของบริษัทแบ่งออกเป็นกี่กลุ่ม และมีสัดส่วนการสร้างรายได้ให้กับบริษัทอย่างไร มูลค่าตลาดรวมของเอเชียของสินค้าในแต่ละกลุ่ม และสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจด้านนี้หรือไม่
โดยการสัมภาษณ์ดังกล่าจะจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 22 ก.ค. 2551 เวลา 10.30 น. ณ บริษัท เฮงเคล (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 35 อาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ