"เปิ้ล-ไอริณ" โชว์ลีลาร่อนสะโพกกองถ่าย"เป็นต่อ" วงแตก

ข่าวทั่วไป Thursday January 20, 2005 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--ซีเนริโอ
ไม่ต้องมีคำบรรยาย ทุกคนก็คงรู้ถึงกิตติศัพท์ความเซ็กซี่ของสาว "เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" กันดี เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็สามารถเขย่าหัวใจของบรรดาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ให้สั่นไหวได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว และยิ่งมาเป็นแขกรับเชิญในซิทคอม "เป็นต่อ" ก็ยิ่งทำให้หนุ่มๆ ต้องพากันเหลียวหลัง เพราะเธอเล่นพ่วงลีลาร่อนสะโพกโชว์จนหนุ่มๆ ต้องวิ่งกรูกันมารวมตัวอยู่หน้าเวทีเลยทีเดียว ส่วนฉากเด็ดฉากนี้จะซี๊ดซ๊าดสักแค่ไหนไปดูกัน..
เป็นฉากที่ส้มโอ (เปิ้ล-ไอริณ) เจ้าของร้าน บาร์บี้ ผับที่เปิดใหม่ใกล้ๆกับร้านบางบาร์ ของเจ๊มิ้น (แหม่ม-วิชชุดา พินดัม) ดอดเข้ามาดึงลูกค้าประจำ ร้านบางบาร์ อย่างยม (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) กับวอก (เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) ให้ไปเที่ยวที่ร้านตัวเอง จากนั้นก็โดดขึ้นไปเต้นโชว์ลีลาอันเร่าร้อนบนเวทีเพื่อเป็นการเรียกลูกค้าให้หันมาเข้าร้านของตัวเอง แทนที่จะไปเข้าร้านบางบาร์ของเจ๊มิ๊น
มาเซ็ทฉากถ่ายทำกันในสตูดิโอมนตรี ย่านลาดพร้าว โดยมีเปิ้ล-ไอริณ มาเป็นแขกรับเชิญสาวสุดเซ็กซี่ และที่เด็ดกว่านั้นคือ ฉากนี้เปิ้ลแทบจะไม่ต้องให้ผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ช่วยแนะอะไรมาก หลังจากที่เธอรู้ตัวว่าจะต้องขึ้นไปเต้นโชว์ลีลาสุดสยิวบนเวที เพื่อยั่วยวนบรรดาหนุ่มๆ ในฉากให้หลงใหลเคลิบเคลิ้มไปด้วย เพราะเปิ้ลเล่นหลบมุมไปแอบซุ่มซ้อมกับเหล่าเพื่อนสาว (นักแสดงสมทบ) อยู่หลังฉาก โดยให้เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล ในบทวอก มานั่งเป็นคู่ซ้อม ให้ก่อน ซึ่งงานนี้เรียกว่าเปิ้ลทุ่มทุนวาดลวดลายแบบสุดๆ เพราะแต่ละท่าที่เธอเต้นนั้นสุดแสนจะยั่วยวน จะเกลือยังแทบเก็บอาการไว้ไม่อยู่ขนลุกซู่ไปหมดทั้งตัว จนผู้กำกับนกเรียกให้ขึ้นไปลองเต้นจริงดู ถึงทำให้เกลือถอนหายใจยาวอย่างโล่งอก ซึ่งจากสิ้นเสียงผู้กำกับนก เปิ้ลก็กระโดดขึ้นไปเริ่มโชว์แดนซ์สยิวบนเวทีทันที งานนี้เรียกว่าเปิ้ลเต้นได้พริ้วไหวราวกับกำลังร่ายมนต์สะกด ตรึงหนุ่มๆ ทั้งในฉากและนอกฉากให้จับจ้องอยู่ที่เธอเป็นตาเดียว แต่ผู้กำกับนกกลับยังไม่ค่อยรู้สึกว่าเซ็กซี่มาสักเท่าไหร่ จึงขอให้เปิ้ลและแก๊งค์สาวๆลงมาโชว์ลีลากันต่อด้านล่าง เวที โดยงานนี้ผู้กำกับนกบอกให้เปิ้ลเต้นไปได้ตามใจชอบ ไม่ต้องทำท่าตามที่เตี๋ยมกันไว้ ซึ่งเปิ้ลนั้นก็ยังคงเต้นต่อไปเรื่อยๆ ตามที่ผู้กำกับนกบอก จนผู้กำกับนกสั่งคัทให้เช็คเทป เปิ้ลจึงหยุดต้องลีลาเซ็กซี่ไว้แต่เพียงเท่านี้ก่อน
ส่วนภาพเต็มๆของการโชว์ลีลาร่อนสะโพกอันสุดสยิวของ "เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" จะเป็นอย่างบ้างนั้น ติดตามชมทั้งภาพและเสียงเด็ดๆแบบนี้กันได้ในเรื่องวุ่นๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน บรรดาคนโสดที่ไม่อยากได้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคมนี้ "เป็นต่อ" สี่ทุ่มยี่สิบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
น้ำพีอาร์ 09-1456699
น้อยหน่าพีอาร์ 09-1401125--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ