ดีพีซี เปิดศูนย์ MFA Customer Training อบรมการใช้งานมือถือรุ่นไฮเทค ดูแลลูกค้าใกล้ชิด ตั้งแต่เริ่มต้นใช้งาน ไปจนถึงขั้น แอดวานซ์

ข่าวทั่วไป Monday August 15, 2005 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เอไอเอส
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด ผู้จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขาย โทรศัพท์มือถือ โมบาย ฟรอม แอดวานซ์ เปิดเผยว่า “ดีพีซี ได้เปิดศูนย์ Customer Training ที่อาคารสยามพันธ์ ชั้น G ถนนพหลโยธิน ซอย 9 ข้างอาคารชินวัตร 2 สำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ พีดีเอ โฟน จากโมบาย ฟรอม แอดวานซ์ เช่น พีดีเอโฟน สมาร์ท โฟน ปาล์ม พ็อกเกตพีซี เนื่องจากดีพีซี มองว่าตลาดกลุ่มนี้มีอัตราการเติบโต 100% ของตลาดรวม และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคเองก็มีความสนใจ ต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีใหม่ๆในมือถือ เพราะสามารถสนองตอบความต้องการในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ธุรกิจ การงาน จนถึงฟังก์ชั่นด้านความบันเทิงได้อย่างครบครัน ซึ่งการดูแลการใช้งานตลอดจนบริการหลังการขาย จึงมีความสำคัญและจำเป็นสำหรับลูกค้า เนื่องจากเป็นการใช้งานที่มีซอฟแวร์บนระบบปฏิบัติการ ที่ซับซ้อน ผู้ใช้งานทั้งที่มีและไม่มีประสบการณ์ต้องเรียนรู้ เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อให้สามารถใช้งานทุกฟังก์ชั่นให้คุ้มค่ากับประโยชน์ที่มีในตัวเครื่อง
ดีพีซีจึงเปิดศูนย์ Customer Training ขึ้นมาเพื่อให้บริการลูกค้าที่เป็นกลุ่มหรือบุคคลทั่วไปที่ซื้อเครื่อง PDA Phone จากโมบาย ฟรอม แอดวานซ์ โดยแบ่งการให้บริการเป็น 2 ส่วนคือ
1. ส่วน Training Program อบรมการใช้งาน ตั้งแต่ระดับการใช้งานพื้นฐานง่ายๆ ไปจนถึงขั้นแอดวานซ์
2. ส่วน Customer Assistance ให้บริการโทรเข้ามาปรึกษาการใช้งานและสามารถนัดหมายเพื่อเรียนรู้การใช้งาน ให้กับกลุ่มลูกค้า ผ่านเอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
โดยภายในศูนย์จะมีห้อง Training ที่มีอุปกรณ์ Access point ต่างๆ พร้อมด้วยวิทยากรจาก โมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์, เอไอเอส และพันธมิตร คอยให้ความรู้และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด
โมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์ จะยังคงมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าคุณภาพ พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่า และรวมถึงการให้บริการหลังการขายเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าต่อไป” นายกุลดิษฐ์กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี (ตุ๋งติ๋ง)
พร้อมสิริ บุนนาค (กวาง)
โทร. 02-299-5813-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ