"จั๊กจั่น" เฮลั่น...ฝันเป็นจริง!!! ร้องเพลงลงอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ฝันเป็นจริงก็คราวนี้แหละ เมื่อนางเอกสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ได้รับโชค 2 ชั้นทั้งแสดงละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" และ ร้องเพลงประกอบละคร "บาปนะ" ลงอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ของทางช่อง 5 ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มจนเนื้อเต้นแบบสุดๆ
"ดีใจมากๆ คะ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ร้องเพลง เพราะส่วนตัวจั่นชอบร้องเพลงอยู่แล้วค่ะแต่เพื่อนๆ ที่สนิทกับจั่นก็จะชอบบอกว่า... จั่นน่ะเป็นนักร้องไม่ได้หรอก เสียงแหลมซะขนาดนี้ ก็เศร้าคะได้แต่ฝันลมๆ แล้งๆ อยู่คนเดียว แต่พอได้มาเล่นละคร "พรุ่งนี้ไม่สายฯ" ออกมาพร้อมๆ กับงานละครด้วยพอดี เพราะในละครเรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวความรักของคน 6 คน 6 รูปแบบ ที่ไม่เหมือนกัน โดยทำออกมาเป็นเพลงธีม (THEME) ของแต่ละคน ไว้สำหรับถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครตัวนั้นๆ ในเวลาที่พวกเขามีความรู้สึกกับคนที่ตัวเองรักยังไงบ้าง อะไรประมาณนี้น่ะคะ ซึ่งในอัลบั้มนี้ก็จะมีพี่โอ(อนุชิต สพันธุ์พงษ์), น้องอั๊ส(ชนัญญา ตั้งบุญจิตร) และน้องปาล์ม(ธีวรา ภาวะพรหม) ที่เล่นละครเรื่องนี้ ร้องเพลงด้วย เพราะทั้ง 3 คนที่เขาร้องเพลงได้เพราะกันอยู่แล้ว จั่นเองก็เลยมีความรู้สึกที่อยากจะร้องเพลงเหมือนกับโอแล้วก็น้องๆ เพราะจั่นก็เล่นละครเรื่องนี้เหมือนกัน แต่พอมาคิดว่าตัวเองเสียงแหลมเหมือนเป็ดซะขนาดนี้ ต้องไม่ได้ร้องแน่ๆ จะทำยังไงดีล่ะ อีกอย่างศิลปินที่มาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มนี้ก็ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเอ็นโดรฟิน,ซีล,โปเตโต้ หรือกะลา แล้วถ้าเราได้ร้องเสียงเราจะสู้ศิลปินตัวจริงได้เหรอก็คิดฟุ้งซ่านอยู่อย่างนั้นนานเหมือนกัน แล้วจู่ๆ พี่บอยก็เรียกเข้าไปคุย เรียกเข้าไปถาม ทำนองว่าสนใจอยากร้องเพลงในอัลบั้มนี้ด้วยเหรอ "เห็นบ่นๆ ว่าอยากทำ" เท่านั้นแหละคะ เหมือนเสียงสวรรค์ รีบตอบออกไปแบบไม่ได้คิดว่า "คะ...อยากร้องคะ" พี่บอยก็เลยบอกให้จั่นลองร้องดูแล้วกัน ก็ดีใจมากๆ เลยคะ สงสัยพี่คนที่จั่นไปบ่นกับเขาว่าอยากร้องเพลงในอัลบั้มนี้ด้วย แอบไปบอกพี่บอยก็ได้มั้งคะ ซึ่งจั่นก็ขอขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ฝันของจั่นเป็นจริงคะ ตอนเข้าห้องอัดก็ตื่นเต้นมาก ใช้เวลานานเหมือนกันเพราะเราไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่ก็สามารถร้องได้ตามที่โปรดิวเซอร์ต้องการ ตั้งใจมากๆ คะ ยังไงจั่นก็ขอฝากเพลง "บาปนะ" ให้เพื่อนๆ พี่ๆ ติดตามฟังกันเยอะๆ นะคะ"
ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนางเอกสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ก็อย่าลืมอุดหนุนอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" กับเพลง "บาปนะ" ที่เธอทุ่มเทขับร้องให้แฟนๆ ฟังกัน ได้แล้ววันนี้ทุกแผง ทั่วประเทศ...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ