“กอล์ฟ-ไมค์-พีค-เต้ย” ชวนแฟนคลับ ร่วมแจมปาร์ตี้แบบพิเศษสุดๆ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า THE EXCLUTIVE PARTY” ลุ้นรับของที่ระลึกจากทั้ง 4 คน ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นโดยเฉพาะ!!

ข่าวบันเทิง Friday July 25, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
กระแสแรง!! ตั้งแต่ออกตัวสำหรับละครเรื่องใหม่เอี่ยม “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ที่จะลงจอในวันที่ 9 สิงหาคมนี้!! งานนี้ใครเป็นแฟนตัวจริง ห้ามพลาด!! กับกิจกรรมสุดมัน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า THE EXCLUTIVE PARTY” ปาร์ตี้สุดพิเศษที่มีให้เฉพาะคนพิเศษเพียงแค่ 300 คนเท่านั้น!!! ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ ที่ห้อง ออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ งานนี้ 2 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”, “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ 2 นางเอกหน้าใส "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” และ "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" รับประกันความสนุกสนานตลอดงาน!!
“กอล์ฟ” กล่าวว่า “เพื่อนๆคนไหนที่อยากมาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ของละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า ห้ามพลาดนะครับ นอกจากเราจะได้มาเจอกันอย่างใกล้ชิดเป็นกันเองแล้ว พวกเรายังมีภาพบรรยากาศสนุกและเบื้องหลังการถ่ายทำจากละคร ซีนหลุดๆฮาๆของเราทั้ง 4 คน มาฝากกันเพียบเลยครับ รับรองว่าไม่เคยเห็นจากที่ไหนแน่นอน แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำร่วมกัน ส่วนใครที่โชคดีอาจจะได้ของที่ระลึกเก๋ๆจากญี่ปุ่นที่พวกเราเลือกมาฝากกับมือกลับบ้านไปด้วยครับ”
สมัครด่วน! เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า gmpt (ติดกัน) ส่งไปที่ เบอร์ 480266 แล้วนำข้อความตอบกลับมาลงทะเบียนรอบคัดเลือกในวันสัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชั้น 23 หรือคลิกเข้าไปดู รายละเอียดการสมัครได้ที่ www.gmm-tv.com หมดเขตรับสมัครวันที่ 6 สิงหาคมนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทร. 02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ