ซีเอ็นเอ็นถ่ายทอดสดพิธีฝังพระศพพระสันตะปาปา

ข่าวทั่วไป Thursday April 7, 2005 12:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
ซีเอ็นเอ็นจะทำการถ่ายทอดสดพิธีฝังพระศพพระสันตะปาปา จอห์น พอล ที่ 2 ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ ออกไปสู่สายตาของผู้ชมทั่วโลก ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของโลก โดยการถ่ายทอดสดพิธีอันสำคัญนี้เป็นการถ่ายทอดสดครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 25 ปีของซีเอ็นเอ็นเลยทีเดียว
ผู้ชมทั่วโลกสามารถรับชมการถ่ายทอดสดจากโรมที่มีความยาวมากกว่า 7 ชั่วโมงนี้ ได้ทั้งทางเครือข่ายของซีเอ็นเอ็นที่สามารถเข้าถึงผู้ชมได้มากกว่า 250 ล้านครัวเรือนทั่วโลก และการออกอากาศผ่านเว็ปไซด์ของซีเอ็นเอ็น และเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั้งในทวีปยุโรปและเอเชีย
“ผู้ชมทั่วโลกต่างฝากความหวังไว้กับซีเอ็นเอ็นในการถ่ายทอดสดเหตุการณ์สำคัญนี้ และ ซีเอ็นเอ็นจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังอย่างแน่นอน” คริส เครเมอร์กรรมการผู้จัดการ ซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว “แม้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าโศกเสียใจสำหรับคนจำนวนมาก แต่พิธีฝังพระศพพระสันตะปาปานี้ก็เป็นเหตุการณ์ระดับโลกที่มีความสำคัญต่อผู้คนทั่วโลกเช่นกัน”
ซีเอ็นเอ็นได้ส่งทีมผู้สื่อข่าวและพิธีกรจำนวนมาก นำทีมด้วย คริสเตียน อมันพอร์ หัวหน้าทีมผู้สื่อข่าวพร้อมด้วยทีมผู้สื่อข่าว อาทิ แอนเดอร์สัน คูเปอร์ บิล เฮมเมอร์ อเลสซิโอ วินซี จิม บิทเทอร์แมนน์ และ เจนนิเฟอร์ เอคเคลสตัน ร่วมถึงพิธีกรของซีเอ็นเอ็น โจนาธาน มานน์ และ ริชาร์ด เควส จะมาร่วมนำเสนอถ่ายทอดเหตุการณ์สำคัญในครั้งนี้
การถ่ายทอดสดพิธีฝังพระศพพระสันตะปาปาจอห์น พอลที่ 2 นี้จะเริ่มขึ้นในเวลา 14.00 น.ตามเวลาของประเทศไทย ผู้ชมในประเทศไทยทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดผ่านทางช่องยูบีซี 42 หรือผ่านทางเว็ปไซด์ของซีเอ็นเอ็น www.cnn.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ