‘หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์’ ขอการอภัย และโอกาส แฟนคลับ

ข่าวทั่วไป Thursday June 9, 2005 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
กำลังเข้มข้นและเป็นที่จับตาสำหรับรายการ “บิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์” ของค่ายกันตนา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีประเด็นร้อนเรื่องของภาพไม่เหมาะสมระหว่างพิมกับโตโต้ จนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม ล่าสุด สาวหัวดื้อ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อย่าง “หยินมี่-นภัสณพชร ฐิติวงศาโรจน์” หนึ่งในสมาชิกบ้านบิ๊ก บราเธอร์ ก็ได้หิ้วกระเป๋าเดินออกจากบ้านมาแบบฉับพลันทันด่วน ก่อนกำหนดเวลา จากการลงดาบของ BB เหตุจากทำผิดกฎ เรียกว่าเดินออกจากบ้านมาด้วยเหตุผลที่แปลกและแตกต่างจากเพื่อนทุกคนที่ออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งก็เรียกกระแสฮือฮาได้ไม่น้อย
และเช่นเคย “หยินมี่” ก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า “หยินมี่ทำผิดก็ขอ ยอมรับผิด เพราะกฎก็คือกฎ แต่หยินมี่เชื่อว่าหยินมี่ออกจากบ้านด้วยความภาคภูมิใจ หยินมี่รู้สึกดีที่เดินออกมาจากบ้านด้วยความรู้สึกที่ว่าประชาชนไม่ได้ให้เราออก แต่เพื่อนๆ ในบ้านเป็นคนโหวตให้เราออก ซึ่งหยินมี่เชื่ออยู่แล้วว่าถ้าให้คนในบ้านโหวตยังไงหยินมี่ก็ต้องได้ออกอยู่แล้ว”
สำหรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าที่หยินมี่ไม่ยอมขอโทษเพื่อน จากการที่เพื่อนต้องรับโทษจาก BB ซึ่งมีสาเหตุมาจากตัวหยินมี่ หยินมี่ให้คำตอบในเรื่องนี้ว่า “ในตอนนั้นหยินมี่กล้าบอกได้เลยว่าถ้าพูด คำว่าขอโทษออกไป สิ่งนั้นมันไม่ได้มาจากความรู้สึกจริงๆ ไม่ได้มาจากใจ ทำไมไม่รอให้หยินมี่รู้สึกผิดจริงๆ แล้วค่อยเดินไปขอโทษจะไม่ดีกว่าหรือ แต่จะให้หยินมี่พูดคำว่าขอโทษออกมาบอกได้เลยว่ามันจะไม่มีความจริงใจจากหยินมี่ออกไปเลย
ถ้าถามว่าการกระทำที่เกิดขึ้นนั้นมีสาเหตุไหม จริงๆ แล้วมันมีที่มาที่ไปในความรู้สึกนะค่ะ คือ สถานการณ์ตรงนั้นหยินมี่บอกได้เลยว่ามันรู้สึกกดดันมากๆ พฤติกรรมที่เกิดขึ้นเกิดจากความน้อยใจ และพวกเขาเป็นคนที่ปิดรับหยินมี่เอง ถ้าพวกเขาเชื่อใจหยินมี่รับรองว่าจะไม่ทำให้ใครผิดหวัง บางครั้ง หยินมี่อาจจะลืมอย่างหนึ่งว่ากำลังเล่นเกม เพราะยอมรับว่าครั้งแรกที่โทรศัพท์เข้ามาสมัครในรายการ หยินมี่อยากเป็นนักแสดง อยากสร้างโอกาสให้ตัวเอง มันเปรียบเสมือนเป็นความฝันอีกอย่างหนึ่งของ หยินมี่ นอกเหนือจากเป็นดีไซน์เนอร์ และหยินมี่เชื่อว่าตัวเองมีความสามารถเพียงพอที่จะเป็นนักแสดงได้
“หยินมี่เชื่อว่าถ้าคนที่รักหยินมี่หรือเอาหยินมี่เข้าไปอยู่ในใจ หยินมี่เชื่อว่าเขาจะให้อภัยในสิ่ง ที่หยินมี่ทำ เพราะถ้าเป็นหยินมี่ หยินมี่รักใคร หยินมี่จะให้อภัยและให้โอกาสใครคนนั้นเสมอ เพราะเขาก็จะต้องมีเหตุผลในสิ่งที่เขาทำลงไป”
แม้ว่า “หยินมี่” หญิงสาวที่สังคมมองเธอว่ามีความเป็นตัวตนของตัวเองสูง มีความเชื่อมั่นเธอจะเดินออกจากบ้าน “บิ๊ก บราเธอร์” มาด้วยความคลางแคลงใจของเพื่อนๆ ในบ้าน และผู้ชมว่าตัวตนที่แท้จริงของหยินมี่เป็นอย่างไรกันแน่…แต่สำหรับวันนี้เธอได้มายืนอยู่บนโลกของความเป็นจริงแล้ว มันจะสวยหรูอย่างที่เธอวาดฝันไว้หรือไม่ คงต้องมาติดตามดูกัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ