เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกา 5 แบรนด์ดัง CASIO, GUESS, GC, MARC ECKO และ Nautica ในงาน Siam Paragon World Watch & Jewelry 2008

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นาฬิกาแบรนด์เนม ได้แก่ CASIO, GUESS, GC, MARC ECKO และ NAUTICA นาฬิกาคุณภาพสูงที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศ ขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ในงาน Siam Paragon World Watch & Jewelry 2008
ภายในงานท่านจะได้พบกับไฮไลท์ของนาฬิกา 5 แบรนด์ดังและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร อาทิเช่น CASIO-G-SHOCK Frogman, Edifice Gold Label, GUESS-Capri, GC-Sport Class Lady, MARC ECKO-The Daydream และ NAUTICA-Clipper โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง และคุณ สฤษดิพงษ์ รัตนาพต ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายบริหารสินค้า A1 สยามพารากอน พร้อมด้วยบุคคลในแวดวงสังคม และศิลปิน-ดาราที่จะมาสร้างสีสันในงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โอ้ — มาริโอ้ เมาเร่อ และ สายป่าน — อภิญญา สกุลเจริญสุข สองนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน” ที่จะมาร่วมเพ้นท์เสื้อโลโก้ครบรอบ 25 ปีนาฬิกา G-SHOCK และร่วมสนุกเล่นเกมส์ชิงของที่ระลึกในบูธของนาฬิกา CASIO ตามด้วยนางแบบสุดฮอตและนักแสดงชื่อดัง อาทิเช่น คุณซาร่า บอลล์ นางแบบชื่อดังเจ้าของตำแหน่งเปรียวซุปเปอร์โมเดล ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงการเลือกซื้อนาฬิกาพร้อมทั้งแนะนำนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ของ GUESS ซึ่งเป็นนาฬิกาสวยหรูในแนวแฟชั่น และ คุณนาตาลี เจียรวนนท์ นักแสดงชื่อดังจากละครเรื่อง “ทะเลสาบสีเลือด” ที่มาร่วมพูดคุยถึงรสนิยมในการเลือกนาฬิกาและไลฟสไตล์ของตัวเองที่เหมาะกับดีไซน์ของนาฬิกา GC ซึ่งเรียบง่ายหรูหราอย่างมีสไตล์ตามมาตรฐานสวิส
จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานตามรายละเอียดดังนี้
วัน พฤหัสที่ 31 กรกฎาคม 2551
เวลา 14.00 น. — 16.00 น.
สถานที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 พารากอน ฮอลล์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 02 229 7254-7
คุณวรดนู นิมมิต (ทับทิม) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณา โทร. 081-309-7799
คุณนวกาญจน์ แผ่รุ่งเรือง (พลอย) 089-495-2285 โทร. 02-229-7254-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ