“อินสไพร์ฯ”ร่วมกับ“ซูซูกิ”เปิดแคมเปญ..สาวสวยรักความแรง “Suzuki-FHM Power Freak Girls”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
วิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหาร “อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” เจ้าของลิขสิทธิ์ “นิตยสาร FHM” นิตยสารผู้ชายขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ งัดกลยุทธ์แคมเปญกระตุ้นการตลาดของธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง อัดแคมเปญตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำนิตยสารผู้ชายผ่าน “นิตยสารเอฟเอชเอ็ม” เปิดเผยว่า
“ทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสานต่อการทำกิจกรรมที่เป็นการสื่อสารถึงกลุ่มผู้อ่าน พร้อมๆ กับการขยายฐานสู่กลุ่มผู้อ่านใหม่ และเพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำนิตยสารสำหรับผู้ชาย ล่าสุดได้ร่วมกับบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัดเปิดแคมเปญการประกวดสาวสวยรักความแรง Suzuki FHM Power Freak Girls เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ให้แบรนด์นิตยสารเอฟเอชเอ็มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ถือเป็นแคมเปญที่ 2 ในรูปแบบการจัดประกวดของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ที่มีความต่อเนื่องจากแคมเปญทึ่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างแคมเปญการค้นหาสาวข้างบ้าน ซึ่งแคมเปญแรกการประกวดค้นหาสาวข้างบ้านประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย สำหรับแคมเปญนี้ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในฐานะที่เป็นนิตยสารสำหรับผู้ชายโดยแคมเปญนี้เน้นรูปแบบการทำการตลาดเชิงรุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมๆ กับการใช้กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์สร้างประสบการณ์ที่ดีให้เกิดขึ้น ผ่านกิจกรรมโรดโชว์ที่จะมีขึ้นทั่วประเทศหลังจากคัดเลือกผู้สมัครสู่รอบ 10 คนสุดท้ายในวันที่ 10 กันยายน 2551 จากนั้นเริ่มโรดโชว์ที่แรกวันที่ 27 กันยายน 2551 จังหวัดหาดใหญ่ , วันที่ 4 ตุลาคม จังหวัดนครราชสีมา, วันที่ 18 ตุลาคม 2551 จังหวัดอุบลราชธานี และวันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งในแต่ละจังหวัดที่ไปจะมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกมากมาย สำหรับการทำการตลาดแคมเปญนี้จะทำการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ และทางเว็บไซต์ของนิตยสารเอฟเอชเอ็มที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางการรับสมัคร
โดยตลอดมาที่ทางนิตยสารเอฟเอชเอ็มจัดกิจกรรมการตลาดกับพันธมิตรและผู้สนับสนุน ล้วนได้รับความสำเร็จและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดีไม่แพ้แคมเปญอื่นๆ พร้อมๆ กับกระตุ้นให้ตลาดของธุรกิจแมกกาซีนคึกคักขึ้นจนถึงสิ้นปีนี้ ร่วมทั้งจะเป็นแคมเปญที่เพิ่มยอดจำหน่ายให้กับตัวนิตยสารเอฟเอชเอ็มได้มียอดเติบโตในตลาดนิตยสารผู้ชายมากยิ่งขึ้นพร้อมๆ กับภาพลักษณ์ที่ชัดเจนขึ้นกว่าเดิม”
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.fhm.in.th หรือทาง “นิตยสาร FHM”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ