พาณิชย์ ระดมย่านสินค้าแฟชั่น ร่วมงาน “เมดอินไทยแลนด์ (Special)” โชว์ไฮไลท์สตรีท แฟชั่น รันเวย์ หนุนสินค้าคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์เก๋

ข่าวทั่วไป Wednesday July 30, 2008 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กระทรวงพาณิชย์ ดึงผู้ประกอบการธุรกิจเสื้อผ้า แฟชั่น เครื่องหนัง เครื่องแต่งกาย จากแหล่งค้าส่งสำคัญของกรุงเทพ ร่วมโชว์สุดยอดสินค้าคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์สวยจากฝีมือคนไทย ชูไฮไลท์สตรีท แฟชั่น รันเวย์ และนวัตกรรมเสื้อกลิ่นมะลิของขวัญพิเศษรับวันแม่แห่งชาติ
นายราเชนทร์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ได้มีการประสานงานไปยังตัวแทนผู้ประกอบการ SMEs ของย่านการค้าเพื่อรวบรวมผู้ประกอบการจากย่านการค้าแฟชั่นแหล่งใหญ่ ประกอบด้วย โบ๊เบ๊ จตุจักร สยามสแควร์ แพลตตินั่มและประตูน้ำ มาร่วมแสดงศักภาพการผลิตและการออกแบบสินค้าแฟชั่นในงานเมดอินไทยแลนด์ (Special) ระหว่างวันที่ 8 — 17 สิงหาคมนี้ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ความคืบหน้าขณะนี้มีผู้ประกอบการจำนวน 60 ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ เทรด มาร์ท แฟชั่น อะเวนิว (Trade Mart Fashion Avenue) นำสินค้าที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพ ทั้งในเรื่องของวัตถุดิบ การผลิต และออกแบบดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นมาจัดแสดงและจำหน่ายปลีกให้กับประชาชนที่สนใจบนพื้นที่ 600 ตารางเมตร แบ่งเป็น สตรีท แฟชั่น รันเวย์ (Street Fashion Runway: SFR) จำนวน 26 ร้านค้า เน้นนำเสนอสินค้าที่มีดีไซน์คุณภาพส่งออก สตรีท แฟชั่น รันเวย์ บัดเจต (SFR Budget) จำนวน 16 ร้านค้า นำเสนอสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด กลุ่มเครื่องหนัง จำนวน 12 ร้าน และกลุ่มเครื่องเงินอีกจำนวน 6 ร้าน
“เป็นครั้งแรกของงานแสดงสินที่มีผู้ประกอบการค้าปลีก ค้าส่งสินค้าแฟชั่นจากย่านการค้าสำคัญผนึกกำลังมาร่วมงานแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสทางการค้าทั้งในและต่างประเทศแล้ว ยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของคนไทย โดยให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสิ้นค้าดี คุณภาพส่งออก ดีไซน์เก๋ในราคายุติธรรม พร้อมปลุกกระแสนิยมไทยไปในตัวอีกด้วย” นายราเชนทร์ กล่าว
นายราเชนทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจภายในโซน เทรด มาร์ท แฟชั่น อะเวนิว ได้แก่ การแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในสไตล์มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ของทั้งสุภาพสตรีและสภาพบุรุษ วันละ 2 รอบคือเวลา 14.00 น. กับ 17.00 น. และพิเศษสุดสำหรับวันแห่งชาติ 12 สิงหาคม จะมีการเดินแฟชั่นโชว์ของนายแบบนางแบบรุ่นเด็ก การโชว์นวัตกรรมใหม่เสื้อหอมมะลิเป็นครั้งแรกในเมืองไทย นอกจากนี้ในวันที่ 11 -12 สิงหาคม จะมีการแจกดอกมะลิจำนวน 100 ช่อต่อวัน และแจกกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน SFR จำนวน 200 ใบ ตลอดการจัดงานอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 อีเมล : usanee@incom.co.th
วันวิสาข์ วสุกาญจน์ (เก่ง)
Media Relations Supervisor
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
465/1-467 ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม 10400
โทร. 02 354-3588 ต่อ 119 แฟกซ์ 02- 354-3589-90
E-mail : wanwisa@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ