“น้องเดียว เจ้าหนูร้อยหน้า” พรีเซ็นเตอร์ยาจุดกันยุงคายาริ เชิญคนไทยร่วมรณรงค์ป้องกันภัยจากยุงร้าย... พร้อมใจดี มอบเสื้อที — เชิ้ต “คายาริ” สีสันสดใส สุดเท่ห์ แก่ผู้ร่วมรณรงค์”

ข่าวทั่วไป Thursday July 31, 2008 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--
น้องเดียว (ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์) หนูน้อยอัจฉริยะ เจ้าของฉายา “เจ้าหนูร้อยหน้า” กับแชมป์เกมทศกัณฐ์เด็ก พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของยาจุดกันยุงคายาริ ร่วมรณรงค์ป้องกันภัยจากยุงร้าย พร้อมยังใจดี ส่งมอบของกำนัลให้กับประชาชน ผู้เข้าร่วมรณรงค์ ด้วยเสื้อที — เชิ้ต “คายาริ” ยาจุดกันยุงเจ้าของสโลแกนแบบ Healthy Healthy ว่า “หอมก็หอม...พลังแรงจากธรรมชาติ 99 %” แบบสีสันสดใส สุดเท่ห์ ด้วยเกม กติกาที่ง่ายแสนง่าย...
น้องเดียวว่า ทุกวันนี้มีเด็กไทยป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก และโรคอื่น ๆ โดยมียุงเป็นพาหะนำโรคกันมากเลยครับ น้องเดียวเองก็ได้รับโอกาสจาก ยาจุดกันยุงคายาริ...หอมก็หอม พลังแรงจากธรรมชาติ 99 % ให้น้องเดียวมาร่วมเป็นตัวแทนรณรงค์ป้องกันภัยจากยุงร้ายเหล่านั้นครับ คุณพ่อ คุณแม่ท่านไหน ไม่อยากให้ลูกหลานต้องมาเป็นโรคร้าย ที่มีบ่อเกิดมาจากพวกยุงเหล่านี้ ก็อย่าลืมมาร่วมรณรงค์ และร่วมป้องกันนะครับ ซึ่งถ้าท่านไหนมาร่วมรณรงค์ และร่วมป้องกันด้วยกันกับน้องเดียวแล้ว ทางพี่ ๆ ทีมงานของคายาริก็จะมีของสมนาคุณ เป็นเสื้อยืดของยาจุดกันยุง คายาริ แบบสีสันสดใส สุดเท่ห์ มามอบให้อีกด้วยครับ กติกาไม่ยากครับ !!!”
“เพียงแค่ ตัด กล่องยาจุดกันยุง คายาริ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นดอกไม้ หรือกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติก็ได้ ด้านภาษาไทย จำนวน 4 กล่องใส่ซอง พร้อมเขียนชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ แล้วส่งมาที่ บริษัท สถาพร มาเก็ตติ้ง จำกัด เลขที่ 59 / 2 หมู่ 1 ถ.พระราม 2 ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000 รีบหน่อยนะครับ มีจำกัดแค่ 1 พันท่านแรกเท่านั้นนะครับ แล้วอย่าลืมมาร่วมรณรงค์ ร่วมป้องกัน และร่วมสนุกลุ้นรับเสื้อยืดสวยๆ จากยาจุดกันยุง คายาริ ไปใส่เป็นครอบครัวคายาริกันนะครับ” น้องเดียวกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ