“ไฟว์ไลฟ์” เปิด 2 โปรเจ็กใหม่ “Sleepless 3” และ “Herspective” พร้อมมิวสิกวิดีโอเพลงฮิต มาให้ได้ชมก่อนใครเป็นที่แรก

ข่าวบันเทิง Friday August 1, 2008 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
หลังข่าวเที่ยงคืนพบกับรายการ “ไฟว์ไลฟ์” รายการทีวีอินเทรนด์ ที่คอยอัพเดตมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ๆ และข่าวสารในวงการบันเทิง มาฝากแฟนๆ พร้อมพาศิลปินมาร่วมพูดคุยเป็นประจำตลอดสัปดาห์ กับพิธีกรหนุ่ม 6 หนุ่ม “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว - อ๋อง -ปอ” ที่คอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึก พร้อมร่วมเล่นเกมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย
วันจันทร์ที่ 4 ส.ค. 51 “เบลล์-สุพล” โดดไปร่วมงานในโปรเจ็กใหม่ “Sleepless 3” เลยมาเป็นตัวแทนพร้อมโชว์พลังเสียงในเพลง “หยุดความคิดไม่ได้” ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมมากในคลื่นวิทยุ และจะได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “รักเองช้ำเอง” ของ “แคลช” อย่างเต็มรูปแบบเป็นที่แรก แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม !!!
วันอังคารที่ 5 ส.ค. 51 “โบ-ปอ-หลุยส์” เอาใจชาวร็อก เพราะมี “Rock Class Project” โปรเจ็กที่ให้ชาวร็อกเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงการ “ว๊าก” ส่วนชาวร็อกที่สนใจคลิกเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ www.malangmun.tv ด่วนเลยจ้า
วันพุธที่ 6 ส.ค. 51 ติดตามโปรเจ็กใหม่ “Herspective” ที่รวบรวมสาวเสียงดี 5 คน และปล่อยซิงเกิ้ลแรกโดย “มิ้น-สวรรยา แก้วมีชัย เป็นตัวแทนถ่ายทอดน้ำเสียงในเพลง “สักวันคงเจอ” มาให้ได้ฟังกันสดๆ
วันพฤหัสบดีที่ 7 ส.ค. 51 ต้อนรับการกลับมาสู่วงการเพลงของ “นัท มีเรีย” ที่คราวนี้ฝากมิวสิกวิดีโอเพลง “ดอกไม้ในโคลนของเธอ” มาเปิดให้ได้ชมกัน ที่นี่เป็นที่แรก !!!
วันศุกร์ที่ 8 ส.ค. 51 “ปอ-หลุยส์-เต้ย” แอบไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของ 2 พี่น้องสุดฮอต “กอล์ฟ-ไมค์” แฟนๆ ห้ามพลาด
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และศิลปินที่แวะเข้ามานั่งพูดคุย พร้อมร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 4 ส.ค.— วันศุกร์ที่ 8 ส.ค. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ