โฮมมาร์ท จับมือ เอไอเอส เปิดตัว “โฮมมาร์ท ซิม” พัฒนาบริการและสิทธิประโยชน์เพื่อคนรักบ้าน

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 4, 2008 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--เอไอเอส
โฮมมาร์ท ผนึกกำลัง เอไอเอส พัฒนาบริการใหม่ล่าสุด “โฮมมาร์ท ซิม” อำนวยความสะดวกให้คนรักบ้านที่ต้องการสร้าง ซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน โทรปรึกษา Home Mart Call Center 02-586-2222 ได้ฟรี พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย
นายกฤช กุลเนตุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เน็ตเวิร์ค แมเนจเม้นท์ จำกัด ในธุรกิจ จัดจำหน่าย เครือซิเมนต์ไทย (SCG Distribution) กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้บริโภคมีพฤติกรรมการซื้อสินค้า วัสดุก่อสร้างด้วยตัวเองมากขึ้น โฮมมาร์ทจึงมุ่งพัฒนาช่องทางการให้บริการในรูปแบบใหม่ๆ ตามแนวทางกลยุทธ์ Total Home Solution เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ล่าสุด เราร่วมมือกับเอไอเอสพัฒนา “โฮมมาร์ท ซิม” ขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการสร้าง ซ่อมแซม และต่อเติมบ้าน ผ่านช่องทางการให้บริการของ Home Mart Call Center 02-586-2222 โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเรื่องวัสดุก่อสร้าง และการใช้บริการต่างๆ จาก Home Mart Call Center ได้ฟรี ทั้งยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เรามุ่งหวังว่า ความร่วมมือกับ เอไอเอสในครั้งนี้ จะช่วยขยายศักยภาพการให้บริการของโฮมมาร์ท ทั้งยังช่วยขยายฐานข้อมูลลูกค้าในการพัฒนาระบบ Innovative CRM ของโฮมมาร์ทได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย”
บริการที่ลูกค้าจะได้รับจาก Home Mart Call Center ครอบคลุมถึง บริการข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าวัสดุก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น คุณสมบัติ วิธีการใช้ การติดตั้ง ราคา รายการส่งเสริมการขาย สถานที่จำหน่ายสินค้า เป็นต้น นอกจากนี้ ยังรวมถึงบริการประสานงานการขาย เช่น การติดตามการซื้อสินค้าของลูกค้า บริการรับแจ้งและติดตามปัญหา ข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียนจากลูกค้าด้วย
ด้าน นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายครบวงจร (Total Telecom Provider) เป้าหมายของเราคือ การนำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์บริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มต่างๆ ทั้งนี้สำหรับกลุ่มของลูกค้า Corporate นั้น เราให้บริการภายใต้ชื่อ เอไอเอส สมาร์ทโซลูชั่นส์ ที่จะนำเทคโนโลยีไร้สายต่างๆมาพัฒนาเพื่อมอบบริการที่จะช่วยเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจและการบริหารจัดการของแต่ละองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด”
“สำหรับความร่วมมือกับโฮมมาร์ทในครั้งนี้ คือ การนำ พรีเพด ซิม มา Customize เป็น โฮมมาร์ท ซิม และจัดทำแพ็คเกจค่าโทรพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าของโฮมมาร์ทให้สามารถสื่อสารกับ Home Mart Call Center ได้ฟรี! โดยหากโทรไปยังหมายเลขอื่นๆของทุก Operator ทั้ง Fix Line และ Mobile ในอัตรานาทีละ 1.50 บาท ไม่จำกัดเวลา นอกจากนี้ โฮมมาร์ท เองยังสามารถที่จะต่อยอดในการสร้าง Community กับกลุ่มลูกค้าของตนเองได้อย่าง ไร้ข้อจำกัดผ่านทาง โฮมมาร์ท ซิม ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าและบริการผ่าน SMS การทำกิจกรรมต่างๆ อันจะส่งผลต่อการเสริม Brand Image ในฐานะผู้นำธุรกิจร้านค้าวัสดุก่อสร้างได้เป็นอย่างดี”
“โฮมมาร์ท ซิม” เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างโฮมมาร์ท และเอไอเอส เป็นซิมโทรศัพท์มือถือที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าโฮมมาร์ทโดยเฉพาะ โดยลูกค้าสามารถโทรเข้ามาที่ Home Mart Call Center 02-586-2222 เพื่อปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าวัสดุก่อสร้าง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับเพิ่มเติมจากการใช้ โฮมมาร์ท ซิม คือ ทุกครั้งที่ลูกค้าเติมเงินจะได้โบนัสเพิ่ม 10% เช่น ถ้าเติมเงิน 100 บาท จะได้เงินเพิ่มใน “โฮมมาร์ท ซิม” เป็นจำนวน 110 บาท และทันทีที่ลูกค้าเปิดใช้ “โฮมมาร์ท ซิม” ก็จะได้รับการเติมเงินให้ฟรีทันที 50 บาท พร้อมวันใช้งาน 30 วัน นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับทราบข้อมูลสินค้าวัสดุก่อสร้าง และโปรโมชั่นของร้านโฮมมาร์ท ผ่าน โฮมมาร์ท ซิม อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
ลูกค้าโฮมมาร์ทสามารถรับ “โฮมมาร์ท ซิม” ได้ฟรี! ที่ร้านโฮมมาร์ท 67 ร้านที่ร่วมรายการ หรือที่ Home Mart Service Counter 13 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพียงแสดงใบเสร็จจากการซื้อสินค้าที่ร้านโฮมมาร์ท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Home Mart Call Center โทร. 02-586-2222 และ AIS Corporate Call Center โทร 1149 หรือที่ www.CementhaiHomeMart.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
สำนักงานสื่อสารองค์กร เครือซิเมนต์ไทย (SCG)
วราลี จิรชัยศรี โทร. 0-2299-5063, 081-811-2412
เอมฤดี ชุ่มใจ โทร. 0-2586-3280
อีเมล์ waraleej@ais.co.th
อีเมล์ aemrudec@scg.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ