“ท็อป-บอล” กระชุ่มกระชวย “เจนสุดา” แวะมา “รถโรงเรียน” แง้มหัวใจยังว่าง เผยสเปคหนุ่มมาดแมนเข้าตา พวกขี้เก๊กหมดสิทธิ์!!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นานๆ จะมีสาวๆ แวะเวียนมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “รถโรงเรียน” สักครั้ง ล่าสุด “วันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค. นี้ เป็นคิวของสาวสวยเซ็กซี่ “เจน-เจนสุดา ปานโต” กลับไปย้อนความหลังสมัยเรียนกันที่ “โรงเรียนนวมินทราชูทิศ หอวัง นนทบุรี” ทำให้สองพิธีกร “ท็อปกับบอล” กระชุ่มกระช่วยหัวใจเป็นพิเศษเลยขุดคุ้ยเรื่องสมัยเป็นสาวน้อยซะละเอียดยิบ โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่ “ท็อปกับบอล” รับส่งคำถามกันอย่างเข้าขา จนทีมงานแอบสงสัยว่าทั้งคู่ถามแทนหนุ่มๆ หรือว่าอยากรู้เองกันแน่ ซึ่ง “เจน” แง้มเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ยังโสดสนิท “สมัยเรียนไม่มีใครมาจีบเลยไม่รู้เพราะอะไรอาจจะคิดว่าเจนมีแฟนแล้วมั้ง แล้วตอนนั้นเจนก็เข้าวงการแล้ว ต้องแบ่งเวลาทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทำงาน มาโรงเรียนวันๆ เจนก็อยู่แต่กับเพื่อนๆ ไม่ได้สนใจเรื่องความรักมากนัก ส่วนตอนนี้หัวใจยังว่างค่ะ ที่คุยๆ ก็เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า ถามถึงเรื่องสเปคเจนชอบผู้ชายแมนๆ เซอร์ๆ หน่อย ไม่ต้องมานั่งเก๊กอะไรมาก ถ้าเข้ามาจีบแล้วฟอร์มเยอะแบบนี้ไม่ชอบค่ะ” ได้ยินจากปากเจ้าตัวแบบนี้หนุ่มๆ เตรียมยื่นใบสมัครเพียบ
จากนั้นก็มาต่อกันที่ช่วงภารกิจรักโรงเรียนที่ใช้ชื่อน่ารักๆ ว่า ”กอด” ที่ “เจน” ต้องอาศัยความไวและการตัดสินใจที่รวดเร็วโยนห่วงฮูล่าฮูปขึ้นไปในอากาศแล้ววิ่งมากอดกันกับน้องๆ ให้ห่วงคล้องรอบตัวทุกคนให้ได้ ทำเอา “ท็อปกับบอล” อยากเปลี่ยนใจร่วมเล่นเกมด้วย เลยอาสาลงแข่งขอเป็นตัวช่วยจนออกนอกหน้า แต่งานนี้ “เจน” ใช้ความพริ้วและแม่นยำเอาตัวรอดไปหายห่วง
ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆ สมัยเป็นนักเรียนของ “เจนสุดา” และภารกิจน่ารักๆ อย่างการ “กอด” ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค. 51 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ