“โรส+ลูกปัด” แพ็คคู่ เปิดมินิคอนเสิร์ตเซอร์ไพร์สน้อง ในงานประกาศผล 10 ทีม “Disney marketing Award 2008”

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--
พลัง หนุ่ม-สาว ของน้องๆนักศึกษา ที่ตอบรับกับโครงการ การประกวดแผนการตลาด “Disney marketing Award 2008” อีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม จาก วอลท์ ดิสนีย์ เพื่อเป็นเวทีให้กับน้องๆ จากมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ ได้แสดงพลังความคิด พลังสมอง พลังทีมเวิร์คของคนรุ่นใหม่ ที่ร่วมกันส่งงานเข้ามามากมายเกินคาด จากกว่า 150 ทีม
ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ แม่งานบอสสาวที่ทั้งสวยและเก่ง “คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวย การฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่นส์ พิคเจอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จับมือกับ แกรนด์ อีจีวี ปิดโรงภาพยนตร์ ต้อนรับน้องๆ กว่า 500 ชีวิต เพื่อร่วมงานประกาศผล 10 ทีมสุดท้าย ซึ่งผลปรากฎว่า 10 ทีมที่ผลงานเยี่ยมยอดมาจากหลายมหาวิทยาลัยชื่อดัง เลยทีเดียว
หลังจาก “คุณรชต” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โคลัมเบีย ไทรสตาร์ บัวนาวิสต้า ประเทศไทย (จำกัด) ได้ขึ้นพูดคุยกับน้องๆ และถ่ายภาพร่วมกันกับตัวแทนนักศึกษา บนเวทีก็มีเซอร์ไพร์สเป็นของขวัญให้น้องๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินจาก “Lessons of Love” Concert ดิสนีย์คอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ โดยได้สาวเสียงเท่ที่มีผลงานล่าสุด อัลบั้ม “โรส My Inspiration” “โรส ศิริน- ทิพย์ หาญประดิษฐ์” ที่ชวนเอานักร้องคุณภาพอีกคน “ลูกปัด” มาร้องเพลงเพราะๆ ให้น้องๆได้ฟังกัน เป็นการขอบคุณที่ให้การตอบรับกับโครงการดีๆ ในครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ