“โอ๊ค-สมิทธิ์” โชว์ความสามารถพิเศษ “ดูดวง”จาก ไพ่ยิปซี “อ้อม” โดนทักระวังขัดใจกับเพื่อน !!! (ติดตามได้ใน “อีเมาท์” 8 ส.ค. นี้)

ข่าวบันเทิง Wednesday August 6, 2008 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
หลังจากทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยมาตลอดสัปดาห์ พอถึงคืนวันศุกร์เวลาเที่ยงคืนกว่าๆ ต้องมานั่งหน้าจอทีวีกับเรื่องเมาท์ของเหล่าศิลปินที่พิธีกรคู่ซี้คู่เมาท์ “น้าเน็ก-อ้อม” แอบไปเก็บมาฝากมากมายในรายการ “อีเมาท์” ที่คราวนี้พาแขกรับเชิญมากความสามารถ “โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” มาร่วมนั่งพูดคุยถึงผลงานล่าสุดที่พักไมค์ไปเล่นละคร แต่ตอนนี้กลับมาร้องเพลงที่ถนัดอีกครั้ง แถมกำลังจะออกอัลบั้มชุดที่ 2 ของตัวเอง “Mr Smith” มาให้แฟนเพลงที่ถามถึงได้ฟังกันแบบเต็มๆ เร็วๆ นี้แน่นอน ต่อด้วยความสามารถพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือ “ดูดวง” ด้วยไพ่ยิปซี พอได้ยิน “อ้อม” ออกตัวอยากดูดวงทันที ซึ่งดวงของ “อ้อม” ในปีนี้ถือว่าดีมาก สุขภาพแข็งแรง งานรุ่ง มีงานตลอดปีไม่ขาด แต่ต้องระวังเรื่องเพื่อนให้ดี เพราะจะมีเหตุให้ขัดใจกับเพื่อน นอกนั้นดีหมด ทำเอา “อ้อม” ยิ้มจนแก้มปริ แต่ “หมอโอ๊ค” ทักทิ้งท้ายว่า “ผมดูได้มันก็แค่ส่วนหนึ่งนะครับ อย่างเพิ่งเชื่อมาก เพราะถ้าอยากจะดูจริงๆ คงต้องให้มืออาชีพเค้าดีกว่านะครับ” ทำเอา “อ้อม” เซ็งไปเลยทีเดียว
จากนั้น “โอ๊ค” ก็หันมาดูดวงให้กับ “น้าเน็ก” ซึ่งดวงของ “น้าเน็ก” จะเป็นออกมาในรูปแบบไหน ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “อีเมาท์” วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2551 เวลา 00.25-01.25 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด โทร. 02669-326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ