ฉีกทุกกฎพันธนาการของแฟชั่นรองเท้า กับ “สตีฟ แมดเด้น” วันนี้ ที่สยามดิสฯ

ข่าวทั่วไป Thursday August 7, 2008 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแบรนด์เนมแฟชั่นชั้นนำจากทั่วโลก เอาใจวัยใสหัวใจรักรองเท้า ด้วยการเปิดช้อป “สตีฟ แมดเด้น” (Steve Madden) สุดยอดผู้นำรองเท้าแฟชั่นนอกกรอบแบรนด์ดังจากอเมริกา แห่งแรกในไทย เพื่อเป็นศูนย์รวมแหล่งช้อปรองเท้าและแอ็คเซสซอรี่ส์ อาทิ กระเป๋า เข็มขัด ฯลฯ สุดฮิปมีดีไซน์ ในบรรยากาศเก๋เท่ กับการตกแต่งร้านด้วยลายเพ้นต์กราฟิกตี้มันส์ๆ แต่แฝงไปด้วยความรู้สึกเป็นกันเอง สนใจไปอัพเดตเทรนด์ฮอตของ “สตีฟ แมดเด้น” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 โทร.0-2658-0299
มร.สตีฟ แมดเด้น เป็นนักออกแบบรองเท้าที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งในอเมริกา ปี 1990 เขาเริ่มต้นธุรกิจรองเท้าด้วยเงินเพียง USD 1,100 และเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่นด้วยการออกแบบรองเท้าส้นตัน ประดับด้วยโลหะ ซึ่งดีไซน์ให้กับวัยรุ่นโดยเฉพาะ รองเท้ารุ่นแรกๆ ของแมดเด้นสะท้อนสัญลักษณ์แห่งความอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกรอบ เพียงไม่นาน แบรนด์นี้ก็เป็นหนึ่งในไอเท็มที่ครองใจวัยรุ่นอเมริกาและประเทศต่างๆ ทั่วโลก และด้วยการออกแบบที่แปลกใหม่ สวยไม่ซ้ำใคร รองเท้าของแมดเด้นวันนี้จึงเป็นที่รู้จักโด่งดัง จนมีการพัฒนาและได้ออกแบบกระเป๋า เข็มขัด เครื่องประดับต่างๆ ให้แฟนพันธุ์แท้ได้มิกซ์แอนด์แมตซ์อย่างสนุกสนาน ภายใต้รูปแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
รองเท้า “สตีฟ แมดเด้น” แบ่งกลุ่ม เป็น “สตีเว่น บาย สตีฟ แมดเด้น” (Steven by Steve Madden) โดยออกแบบให้ดึงดูดใจแฟชั่นนิสต้าที่ชอบความหรูหรา และมีราคาแพง แบรนด์สตีเว่นฯ ได้สร้างความประทับใจกับผู้หญิงร่วมสมัยและหลงใหลในแฟชั่นอย่างลุ่มลึก ผ่านการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพผสานดีไซน์ที่เน้นเรียบหรูดูดีนอกจากนั้นแล้วยังมีกลุ่ม “สตีฟ แมดเด้น” (Steve Madden) ด้วยความแข็งแกร่งและความพร้อมของเหล่าดีไซเนอร์ ถือว่าเป็นนักออกแบบชั้นแนวหน้าของธุรกิจนี้ ทำให้แบบรองเท้าดูแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ครองใจวัยรุ่นหญิงจำนวนมาก ต่อมาเป็น “สตีฟ แมดเด้น ฟิก” (Steve Madden’s Fix) รองเท้าผ้าใบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมรองเท้าผ้าใบทั่วโลก สื่อถึงอัตลักษณ์ของตัวเอง พร้อมมีความกล้าที่จะก้าวล้ำหน้าจากแฟชั่นรองเท้าผ้าใบทั่วไป ท้ายสุด “แมดเด้น เกิร์ล” (Madden girl) จัดเป็นรองเท้าแบรนด์ของสตีฟ แมดเด้น ที่มีราคาไม่สูงมาก เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการทดลองใช้สินค้าของสตีฟ แมดเด้น
ไปอินแบบไม่มีเอ้าท์ กับรองเท้าจาก “สตีฟ แมดเด้น” ได้แล้ววันนี้ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 โทร.0-2658-0299
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ