กทม. เน้นทำการงานเพื่อประชาชน พัฒนาสู่เมืองน่าอยู่ยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Friday August 8, 2008 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--กทม.
นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบวุฒิบัตรและปิดการฝึกอบรม หลักสูตรการเสริมสร้างศักยภาพผู้บริหารงานกรุงเทพมหานคร ณ โรงแรมเวียงใต้ เขตพระนคร โดยการอบรมดังกล่าวใช้เวลา 18 วัน ระหว่างวันที่ 14 ก.ค. — 8 ส.ค. 51 มีหัวหน้าฝ่ายปกครองของสำนักงาน และข้าราชการกทม. ระดับ 6—7 และ 8 ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานปกครอง สังกัดสำนักงานปกครองและทะเบียน และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 57 คน
สำหรับการฝึกอบรมในครั้งนี้มุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้เสริมสร้างทักษะการบริหารงานปกครองสู่ความเป็นเลิศ การเป็นข้าราชการที่ดีตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง พัฒนาสมรรถนะที่พึงประสงค์ของผู้ปฏิบัติงานด้านการปกครอง การประชาสัมพันธ์เชิงรุก การรักษาความมั่นคงภายในกทม. การจัดงานพระราชพิธี รัฐพิธีอย่างเหมาะสม การประชุมเชิงปฏิบัติงานปกครองเพื่อหาข้อสรุป เสนอแนะในการบริหารและการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ผู้เข้ารับการอบรมยังมีโอกาสเดินทางไปศึกษาดูงาน ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีนด้วย เพื่อนำหลักการบริหารมาเปรียบเทียบ และประยุกต์ใช้ในกระบวนการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น
รองปลัดกรุงเทพมหานครได้กล่าวให้โอวาทแก่ผู้ผ่านการฝึกอบรมว่า งานด้านการปกครองและเทียนถือเป็นงานที่สำคัญในการพัฒนากรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้บริหารทุกคนควรจะตระหนักถึงบทบาทและหน้าที่ที่รับผิดชอบ รวมทั้งทุ่มเทการทำงานในการให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ และร่วมมือกับทุกภาคส่วนสร้างสรรค์ให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองน่าอยู่ยั่งยืนในอนาคตต่อไป

แท็ก ข้าราชการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ