“ชูวิทย์” เป็น “นายกรัฐมนตรี” “ก็เคยสัญญา” มหานครแห่งความสุข

ข่าวทั่วไป Monday April 18, 2005 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--แม็ทชิ่ง โมชั่น พิคเจอร์ส
ครั้งแรกกับ “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” นายกรัฐมนตรีมหานครแห่งความสุข ออกแถลงการณ์เรื่อง “เนื้อคู่” ใครไม่มีคู่รัฐจัดให้ กับบทบาท “นายกรัฐมนตรี” ครั้งแรกในชีวิต!!! นโยบายโดนใจประชาชน ในภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอมเมดี้ “ก็เคยสัญญา” ผลิตโดย “แม็ทชิ่ง โมชั่น พิคเจอร์ส” 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
“ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” เผยความในใจ... “ผมดีใจมากครับที่ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง “ก็เคยสัญญา” ของ “แม็ทชิ่ง โมชั่น พิคเจอร์ส” เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต ผมรับบทเป็น “นายกรัฐมนตรี” ของประเทศหนึ่งชื่อ มหานครแห่งความสุข ทุกคนในสังคมเท่าเทียมกัน เวลาไปไหนจะใช้การเดิน เพราะตอนนั้นพลังงานหายาก มีประชากรประมาณ 10-20 ล้านคน ใครที่ไม่มีภรรยารัฐก็จะจัดหาให้ นโยบายของประเทศผมใครไม่มี “เนื้อคู่” รัฐบาลจะจัดหาให้ ผมอยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข ไม่มีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในสังคม ผมเชื่อว่า ความสุขเราสามารถสร้างขึ้นในจิตใจได้ เมื่อเรามีความสุขเราสามารถแบ่งบันความสุขให้กับผู้อื่นและคนรอบข้างได้ ประเทศก็พลอยแข็งแรงไปด้วย เป็นเรื่องบังเอิญมากครับที่นโยบายในภาพยนตร์กับนโยบายที่ผมหาเสียงมีบางส่วนคล้ายกัน แต่หลักๆคืออยากให้คนมีความสุข กับสภาวะสังคมขณะนี้เราควรทำจิตใจให้มีความสุขดีกว่านะครับ หันหน้าเข้าหาวัด ทำบุญตักบาตร จิตใจจะได้สบาย ผมเชื่อมั่นว่า คะแนนเสียงที่ผมได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ทำให้ผมทราบถึงกระแสความต้องการของประชาชนส่วนใหญ่ที่ชื่นชอบในนโยบายของผม และสไตล์ที่ผมเป็นตัวของผมเอง มีข้อเท็จจริงอะไรก็พูดกันมาเลย บางทีผมเล่นมาก ๆ เคลิ้มนึกว่าเป็นเรื่องจริง (หัวเราะ) อยากให้มาสัมผัสกับมหานครแห่งความสุขด้วยกันในภาพยนตร์เรื่องแรกของผม “ก็เคยสัญญา””
“ก็เคยสัญญา” นำแสดงโดย โอ-วรุฒ วรธรรม, เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร, ฝน-สุภาวดี อรรคนิตย์,
เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, อิม-อชิตะ สิกขมานา, เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์, แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, กำกับโดย ซ้งธ์-ธีระธร
สิริพันธ์วราภรณ์, โป๋ย-ศักดิ์ชาย ดีนาน, ดุล-ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล
โทร. 0-2248-8079
แฟกซ์ 0-2248-8077
หลิน 01-432-4725
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ