เปิดกล้อง “อีติ๋มตายแน่”ให้สหมงคล หลังบ่มโปรเจ็คต์นาน3 ปี งานนี้ต้อม-ยุทธเลิศได้เพื่อนซี้โน้ส-อุดม แต้พานิชทั้งเล่นและเขียนบทด้วยตัวเอง

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดกล้องแล้วจ้า “อีติ๋มตายแน่” โปรเจ็คต์หนังตลกโรแมนติคของสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล หลังจากที่ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาคหมายมั่นบ่มไอเดียนาน 3 ปี แถมงานนี้ยังได้เพื่อนซี้เดี่ยวมือหนึ่ง อย่าง“โน้ส-อุดม แต้พานิช” รับสองตำแหน่งสำคัญทั้งแสดงนำและเขียนบทภาพยนตร์ด้วยตัวเอง
“จริงๆแล้ว อีติ๋มตายแน่ เป็นโปรเจ็คต์ที่คิดกับอุดม มานานแล้ว เสนอโปรเจ็คต์นี้กับเสี่ยเจียงก่อนที่จะทำกระสือวาเลนไทน์ และโกยเถอะเกย์ ซะอีก เดิมจะเป็นโปรเจ็คต์คัมแบ็คคืนจอของอุดมเป็นเรื่องแรกหลังจากที่เคยเล่นเรื่องกล่อง ด้วยซ้ำ ก่อนที่อุดมเขาจะไปเล่น โคตรรักเอ็งเลยให้พิง และ หนังเมล์นรกฯซะอีก แต่พอจังหวะตอนนั้นไม่ลงตัวต่างคนต่างแยกย้ายไปมีงาน อุดมมีเดี่ยว ยุทธเลิศมีโปรเจ็คต์อื่น จนผ่านไปถึง3ปีทุกอย่างลงตัว ก็เลยได้กลับมาลุยกัน นี่ถ้าไม่เปิดตอนนี้สงสัยต้องรออีก3ปี (หัวเราะ) คือคิวทองทั้งคู่”
งานนี้ต้อม-โน้สไอเดียกระฉูดขอทำหนังตลกเน้นโรแมนติคใสๆ สบายๆดูไปอมยิ้มไป
“สำหรับอีติ๋มตายแน่ ก็จะเป็นหนังโรแมนติคคอมิดี้นะ ปกติส่วนใหญ่ที่ผ่านมาจะคนดูจะได้เห็นยุทธเลิศทำหนังหนัก ๆมา อันนี้ตั้งใจเลยว่าเราจะทำเป็นหนังรักเบาๆในแบบฉบับของอุดม แต้พานิช เป็นความรักของคนที่ชีวิตผ่านมายังไม่เคยทำอะไรตามที่ฝันไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดแรงบันดาลใจจากผู้หญิงคนหนึ่งเลยเกิดลูกฮึดขึ้นมาสานฝันตัวเอง ก็จะเป็นหนังน่ารัก โรแมนติคคอมิดี้ ใส คนดูจะได้ดูอะไร ที่เป็นเรื่องน่ารักๆบ้างคราวนี้”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ