เคเอสซี รุกตลาดบรอดแบนด์พรีเมี่ยม ชูบริการเหนือระดับ พร้อมออนไลน์ไร้ขีดจำกัดผ่านฮอตสปอต พ่วงโซลูชันใหม่ “ตู้ตำรวจอัจฉริยะ” เพิ่มความมั่นใจในระบบความปลอดภัย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 19, 2008 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--ดี ซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น
เคเอสซี ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตและบิสิเนสโซลูชันครบวงจร ย้ำจุดแข็งคุณภาพโครงข่าย บริการหลังการขาย และหลากหลายโซลูชัน ต่อยอดบริการพรีเมียมสำหรับลูกค้ารายบุคคล เปิดตัวบริการเคเอสซีบรอดแบนด์ใหม่ ให้สัมผัสสิทธิพิเศษและช่องทางการเชื่อมต่อ ที่เหนือกว่าด้วยโครงข่ายที่มีอัตราการแชร์ต่ำ ไม่ติดขัดแม้ในช่วงที่มีผู้ใช้บริการหนาแน่น สะดวกสบายออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการเคเอสซี ฮอตสปอต พร้อมประเดิมเปิดตัว โครงการตู้ตำรวจอัจฉริยะ โซลูชันบนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ เพิ่มความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยทั้งที่บ้านและที่ทำงาน
นายประพนธ์ พงษ์ประพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและตลาด บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวว่า “เคเอสซี มุ่งพัฒนาบริการ 3 ด้านหลัก คือ ความเสถียรของโครงข่าย ความยืดหยุ่นของบริการและโซลูชั่นที่หลากหลาย และบริการหลังการขายแบบใกล้ชิด ต่อยอดคอนเซ็ปต์บริการพรีเมียมเหนือระดับ ขยายฐานลูกค้าประเภทรายบุคคล เปิดตัว “เคเอสซี บรอดแบนด์” บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับพรีเมียม สำหรับลูกค้าที่เน้นคุณภาพของบริการเป็นหลัก อาทิ กลุ่มผู้บริหาร ชาวต่างชาติ และองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม ที่ต้องการความเสถียรของโครงข่าย การันตีความเร็ว รวมถึงบริการหลังการขายและบริการเสริมที่พิเศษ โดดเด่นและเหนือกว่าด้วยการเชื่อมต่อผ่านโครงข่ายที่มีอัตราการแชร์ต่ำ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ติดขัดแม้ในช่วงที่มีผู้ใช้บริการหนาแน่น”
บริการเคเอสซี บรอดแบนด์ มีให้เลือก 2 แพกเกจ ได้แก่
เคเอสซี บรอดแบนด์ ไลท์ (Lite) สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้อินเทอร์เน็ต มีความเร็วให้เลือกตั้งแต่ 1 Mbps - 4 Mbps ราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเดือน
เคเอสซี บรอดแบนด์ พริมา (Prima) มีความเร็วเริ่มต้นให้เลือกตั้งแต่ 512 Kbps - 4 Mbps
นอกจากนี้ เคเอสซี ยังร่วมกับพันธมิตรเพื่อมอบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าเคเอสซี บรอดแบนด์ ได้แก่ โปรแกรม ESET Smart Security โซลูชันรักษาความปลอดภัยครบวงจรจาก NOD 32, อบรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตเบื้องต้นให้ลูกค้าฟรีในวันติดตั้ง โดยทีมงานที่ผ่านการอบรมจาก Net Design โรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบอันดับหนึ่งของไทย พร้อมรับฟรี บริการส่งข้อความจากเว็บไซต์ไปยังมือถือ (Corporate SMS) และคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อาทิ Single Login Name ใช้เชื่อมต่อได้ที่บ้าน และจุดบริการเคเอสซี ฮอตสปอต และทุกที่ทั่วโลกผ่านบริการ International Roaming และบริการ On-site maintenance บำรุงรักษาอุปกรณ์ ณ จุดติดตั้ง เป็นต้น
พร้อมกันนี้ เคเอสซี ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง “เคเอสซี ฮอตสปอต” ให้บริการลูกค้าด้วยพื้นที่ให้บริการครอบคลุม 16,000 จุดทั่วประเทศ โดยเฉพาะร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และจุดอื่นๆ อาทิ โรงแรม โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน และสถาบันการศึกษา โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อแพคเกจได้ทั้งแบบรายชั่วโมง ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ 1, 5 และ 20 ชั่วโมง และแบบรายวันไม่จำกัดชั่วโมงใช้งาน มีจำหน่ายที่จุดให้บริการเคเอสซี ฮอตสปอต หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ http://shop.ksc.net นอกจากนี้ยังมีบริการเคเอสซี ฮอตสปอตแบบรายเดือน ออนไลน์ได้ไม่อั้น ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบจุดให้บริการได้ที่ www.ksc.net/hotspotlocation สมัครใช้บริการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคเอสซี คอลล์เซ็นเตอร์ โทร 02 979 7000 กด 3
นายประพนธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่าการค้นหาข้อมูลและบันเทิง ด้วยการต่อยอดเป็นโซลูชันที่หลากหลาย สามารถนำไปใช้ร่วมกับฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้ อาทิ Automate function ที่สามารถสั่งการตั้งเวลาเปิดปิดไฟและแอร์ เป็นต้น และ Security function สามารถ ดูภาพที่บันทึกผ่านกล้องวงจรปิดจากที่ไหนก็ได้ ช่วยตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัย และในครั้งนี้ เคเอสซีเปิดตัว “โครงการตู้ตำรวจอัจฉริยะ” โซลูชันที่ใช้งานบนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โดยเฟสแรกเปิดให้ลูกค้าในเขตพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลชนะสงครามติดตั้งได้ทั้งหน้าบ้านหรือหน้าสำนักงาน ด้วยกล้องวงจรปิดที่มีคุณสมบัติพิเศษและมีประสิทธิภาพสูง สามารถจับภาพเคลื่อนไหวและดูภาพทางอินเทอร์เน็ตและพีดีเอได้ทั่วโลกผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง จึงเพิ่มความมั่นใจในระบบความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี
“เคเอสซี มั่นใจว่า บริการเคเอสซี บรอดแบนด์ใหม่จะเติมเต็มความต้องการบริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพให้ลูกค้า อีกทั้งการพัฒนาโซลูชันบนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่หลากหลาย จะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าและกระตุ้นให้เกิดการใช้งานอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์เพิ่มขึ้นต่อเนื่องอย่างแน่นอน” นายประพนธ์ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ประชาสัมพันธ์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2979 7366 อีเมลล์ anchalika_kau@ksc.net
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท ดี ซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น จำกัด
ปิยาภรณ์ จุลละบุษปะ โทร +66 (0) 2610 2361 อีเมลล์ piyaporn@dcconsultants.co.th
ธนวัฒน์ จิรคูณสมบัติ โทร +66 (0) 2610 2381 อีเมลล์ thanavat@dcconsultants.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ